- HLV Mourinho lo sợ Paul Pogba sẽ lỡ hẹn trận derby Manchester vào thứ Năm tới (27/4), sau khi cầu thủ đắt giá nhất hành tinh dính chấn thương cuối trận gặp Burnley.

Video bàn thắng Burnley 0-2 MU

Video bàn thắng Burnley 0-2 MU

Martial và Rooney thay nhau "nổ súng" giúp MU dễ dàng đánh bại Burnley 2-0 trên sân khách.

Sau một cú dứt điểm tầm xa suýt thành bàn, Pogba có dấu hiệu căng cơ và ngồi xuống sân nhờ sự giúp đỡ của bác sĩ. HLV Mourinho đành bấm bụng rút cậu học trò cưng ra sân trong nỗi lo lắng dâng trào.

Ông thầy người Bồ đã vò đầu thú nhận, MU gặp rắc rối lớn với cơn bão chấn thương càn quét Old Trafford. Trước trận Burnley, Ibrahimovic, Rojo, Juan Mata, Smalling và Phil Jones buộc phải nghỉ dài hạn.

{keywords}
Mourinho lo lắng khi Pogba tập tễnh rời sân

Với ca chấn thương mới nhất mà Pogba gặp phải, nhiều khả năng tiền vệ người Pháp sẽ vắng mặt ở trận đá bù với kình địch Man City hôm 27/4.

Nói về tình trạng Pogba, HLV Mourinho rầu rĩ: "Có thể cậu ta bị chấn thương hoặc đó là sự tích tụ mệt mỏi trong cơ bắp. Tôi không rõ lý do.

Nhưng như tôi nói, nếu Pogba không thể ra sân thứ Năm tới thì cũng phải chấp nhận. Chúng tôi chơi một trận nữa trong cảnh thiếu nhiều trụ cột như hôm nay, và sẽ chẳng ai than khóc về điều đó cả."

Sau cuộc đấu với Anderlecht hồi giữa tuần trước, Ibrahimovic cùng Rojo bị rách dây chằng đầu gối và sẽ phải nghỉ phần còn lại của mùa giải.

{keywords}
Các ầu thủ MU mặc áo tập tri ân Ibrahimovic và Rojo

Mourinho cho biết thêm: "Đây là sự mất mát lớn. Toàn đội rất buồn về những gì xảy ra với Ibra và Rojo. Họ còn quan trọng hơn cả chúng tôi ở đây.

Cơn bão này thực sự khủng khiếp. Không cầu thủ nào đáng bị chấn thương cả, nhưng tôi nghĩ trường hợp của Ibra và Rojo thậm chí còn buồn hơn.

Zlatan đang trong giai đoạn cuối sự nghiệp, rất khó khăn với cậu ấy. Marcos Rojo cũng đang đá những trận hay nhất trong cuộc đời cầu thủ.

Anh ta chơi rất tốt ở MU và giờ xứng đáng có một vị trí vững chắc ở ĐT Argentina. Thật là buồn!"

* Đăng Khôi

Martial bùng nổ, MU hạ đẹp Burnley

Martial bùng nổ, MU hạ đẹp Burnley

Tái xuất sau thời gian dài dự bị, Martial đã chơi cực hay với bàn mở tỉ số và tung đường kiến tạo cho Rooney ấn định chiến thắng 2-0 cho MU trước chủ nhà Burnley.

Sanchez bừng sáng, Arsenal hạ Man City sau 120 phút

Sanchez bừng sáng, Arsenal hạ Man City sau 120 phút

Pha ghi bàn quyết định của Sanchez trong hiệp phụ giúp Arsenal vượt qua Man City 2-1 sau 120 phút để giành vé vào chung kết FA Cup gặp Chelsea.

Liverpool thua sốc, MU thắp lên hy vọng

Liverpool thua sốc, MU thắp lên hy vọng

Benteke tỏa sáng với cú đúp vào lưới đội bóng cũ giúp Crystal Palace ngược dòng đánh bại Liverpool với tỉ số 2-1 ngay tại Anfield.

MU phủi tay không ký tiếp hợp đồng với Ibrahimovic

MU phủi tay không ký tiếp hợp đồng với Ibrahimovic

Phía đội bóng thành Manchester sẽ hỗ trợ mọi điều kiện tốt nhất để Ibrahimovic chữa trị chấn thương nhằm cứu vãn sự nghiệp, nhưng chuyện gia hạn hợp đồng thì gạt hẳn sang một bên.

Kết quả bóng đá hôm nay 24/4

Kết quả bóng đá hôm nay 24/4

Vietnamnet cập nhật kết quả các trận đấu đêm qua và rạng sáng nay nhanh nhất, chính xác nhất. 

BXH bóng đá Anh, TBN, Ý, Đức, Pháp mới nhất

BXH bóng đá Anh, TBN, Ý, Đức, Pháp mới nhất

Vietnamnet cập nhật liên tục bảng xếp hạng bóng đá Ngoại hạng Anh, các giải La Liga, Bundesliga, Serie A, Ligue 1 nhanh và chính xác nhất.