- Siêu nhện Aubameyang có một trận đấu đáng nhớ, khi ghi 2 bàn thắng giúp Dortmund dễ dàng đánh bại Milan 3-1 cùng thế trận vượt trội.

Milan đã tạo nên cơn sốt lớn ở Trung Quốc, sau khi mua hàng loạt cầu thủ mới, với tổng số tiền lên đến 200 triệu euro. Điều đó khiến trận đấu giữa Milan với Dortmund được nhiều người chào đón.

{keywords}
Sahin sút xa mở tỉ số cho Dortmund

Nhưng chỉ có 3 tân binh được HLV Montella xếp đá chính trong đội hình Milan, với Ricardo Rodriguez ở hàng thủ, Kessie đá giữa sân, và Borini trên hàng công.

Milan nhập cuộc bằng việc để Dortmund áp đảo. HLV Bosz, người vừa dẫn Ajax vào chung kết Europa League mùa trước (thua MU), đã cho đại diện nước Đức tấn công ngay từ đầu.

Dortmund áp đảo ngay từ đầu trận, khiến Milan thực sự lúng túng. Kết quả, Dortmund mở tỷ số chỉ sau 16 phút. Sau pha phối hợp chính xác là cú đặt lòng thành bàn của Nuri Sahin.

Đến phút 20, Dortmund đã có thêm bàn thắng, với cú sút 11 mét chính xác của Aubameyang. Trước đó, Paletta có pha phạm lỗi thô thiển.

Milan thi đấu bế tắc, nhưng bất ngờ có bàn rút ngắn tỷ số. Một pha bóng mang đậm dấu ấn cá nhân Bacca, khi anh đột phá và vẩy má ngoài rất hiểm hóc.

{keywords}
Aubameyang lập cú đúp vào lưới Milan

Cả hai đội đều thực hiện nhiều thay đổi khi bước vào hiệp 2. Mỗi bên có đến 2 sự thay đổi.

Dortmund vẫn áp đảo, dù không quá chủ động như hiệp 1. Đến phút 62, tỷ số là 3-1, sau pha phản công cực nhanh và chính xác. Bóng được ném từ chân thủ môn Reimann, trước khi Aubameyang làm tung lưới Milan.

Aubameyang đã có một trận đấu nổi bật, chứng minh vì sao Milan đang theo đuổi anh, cùng với Morata.

Thế trận thuộc quyền kiểm soát của Dortmund trong phần còn lại của trận đấu. Mặc dù vậy, không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Video bàn thắng Milan 1-3 Dortmund

KN