- Dù phải hứng chịu thảm bại 0-3 ở bán kết lượt đi Champions League, nhưng HLV Simeone vẫn khẳng định quyết tâm cao, thúc đẩy học trò tạo nên cuộc lật đổ trong trận tái đấu tại Vicente Calderon.

Để thủng lưới 3 lần ở Bernabeu và không ghi được bàn nào trên sân khách, Atletico Madrid sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn thử thách trong trận lượt về sau đây hơn một tuần.

Mặc dù vậy, Diego Simeone vẫn giữ được quyết tâm mạnh mẽ, nuôi mộng phục thù khi Atletico chuẩn bị chơi trận cuối cùng ở cúp châu Âu trên sân nhà Vicente Calderon.

{keywords}
HLV Simeone không từ bỏ hy vọng ở trận lượt về

"Trận lượt về vẫn phía trước. Rất nhiều người nghĩ Atletico không thể lật ngược tình thế, nhưng với tôi thì khác.

Bóng đá luôn rất diệu kỳ, những điều bất ngờ thi thoảng vẫn xảy ra. Thế nên, tôi nghĩ Atletico Madrid vẫn còn cơ hội.

Mọi thứ thực sự rất khó khăn, nhưng bóng đá là vậy. Cho đến thời khắc cuối cùng của trận lượt về, Atletico sẽ chiến đấu bằng hết khả năng của mình" - Simeone chia sẻ.

Bị dẫn bàn từ sớm, chiến lược gia người Argentina cố gắng xoay chuyển tình thế, tung Torres, Gaitan rồi Correa vào sân ở hiệp hai với hy vọng tìm kiếm bàn thắng sân khách.

Dẫu vậy, những sơ hở dưới hàng thủ khiến Atletico phải trả giá bằng hai bàn thua nữa. Chơi canh bạc mạo hiểm cuối trận, nhưng Simeone không hề hối tiếc về quyết định của mình.

"Xét toàn diện, Real là đội bóng chơi tốt hơn và biết cách tận dụng triệt để cơ hội. Bởi vậy, tôi phải nói lời chúc mừng họ.

Atletico sẽ cố gắng làm cái điều mà nhiều người cho rằng không thể. Chúng tôi là Atletico Madrid và có khả năng làm được việc đó."

* T.A

MU đón 2 tin cực vui trước trận chiến Celta Vigo

MU đón 2 tin cực vui trước trận chiến Celta Vigo

HLV Mourinho vừa đón chào sự trở lại của hai nhân tố chủ chốt là Paul Pogba và Phil Jones, khi họ tham gia vào buổi tập cùng toàn đội trước thềm chuyến làm khách trên sân Celta Vigo.

Ronaldo lập hat-trick, Real đặt 1 chân vào chung kết Cúp C1

Ronaldo lập hat-trick, Real đặt 1 chân vào chung kết Cúp C1

Siêu sao người Bồ có trận đấu chói sáng với cú hat-trick giúp Real Madrid vùi dập Atletico 3-0, qua đó đặt một chân vào trận chung kết Champions League mùa giải 2016/2017.

Mourinho ra lệnh cấm mới, Ronaldo "chơi bẩn" Benzema

Mourinho ra lệnh cấm mới, Ronaldo "chơi bẩn" Benzema

Mourinho thiết quân luật, cấm cầu thủ MU sử dụng mạng xã hội. Ronaldo "chơi bẩn" tìm cách loại Benzema khỏi Real Madrid. MU và Liverpool giành ký Cesc Fabregas.

Tranh cãi: Ronaldo việt vị trước khi mở tỷ số cho Real

Tranh cãi: Ronaldo việt vị trước khi mở tỷ số cho Real

Trước tình huống đánh đầu tung lưới Oblak ở phút thứ 10, Ronaldo đã đứng dưới hàng phòng ngự của Atletico nhưng trọng tài biên không phất cờ báo việt vị.

Ronaldo: "Đừng chủ quan, Real chưa vào chung kết"

Ronaldo: "Đừng chủ quan, Real chưa vào chung kết"

Dù lập hat-trick đẳng cấp giúp Real vùi dập Atletico 3 bàn không gỡ nhưng Ronaldo vẫn cảnh báo đồng đội không được phép chủ quan, bởi họ vẫn còn 90 phút lượt về khó khăn trên sân Vicente Calderon.

Ramos đánh nguội đối thủ, trọng tài nhắm mắt làm ngơ

Ramos đánh nguội đối thủ, trọng tài nhắm mắt làm ngơ

Dù cố tình thúc cùi chỏ vào gáy hậu vệ Atletico - Lucas Hernandez, nhưng Sergio Ramos không bị trọng tài thổi phạt về hành vi xấu chơi của mình.