Người gác đền Tây Ban Nha cũng đăng đàn xin lỗi fan hâm mộ Chelsea, bởi hành vi bất tuân thượng lệnh khiến thuyền trưởng Maurizio Sarri vô cùng giận dữ.

{keywords}
Kepa không chịu rời sân lúc cuối trận

Phía đội bóng thành London cho hay, Kepa sẽ bị phạt một tuần lương (190.000 bảng Anh) và số tiền trên sẽ được chuyển thẳng vào quỹ Chelsea Foundation.

Trên website chính thức của Chelsea, Kepa chia sẻ: "Dù đó là sự hiểu lầm nhưng quả thực tôi đã mắc lỗi lớn với cách xử lý tình huống chưa chuẩn mực.

Tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành đến cá nhân HLV Maurizio Sarri, thủ thành Willy Caballero, các đồng đội và toàn thể thành viên đội bóng.

Nhân đây tôi cũng muốn xin lỗi người hâm mộ The Blues. Bản thân đã nhận ra sai lầm và tôi sẵn sàng chấp nhận mọi hình phạt từ CLB."

Bất chấp việc thừa nhận trước giới truyền thông rằng đã nói chuyện với Kepa và đơn giản đó là sự hiểu nhầm lẫn nhau, nhưng tờ The Sun tiết lộ, Sarri đã mắng thẳng mặt cậu học trò trong phòng thay đồ.

{keywords}
Sarri nổi nóng vì học trò bất tuân thượng lệnh

Nguồn tin từ nội bộ đội bóng cho biết: "Sarri hét lớn vào mặt Kepa và nói rằng, trên sân ông là người có quyền thay đổi nhân sự ở bất kỳ vị trí nào.

Dù tiền đạo hay thủ môn đi chăng nữa thì nhà cầm quân người Italia cho rằng, nếu thấy một nhân tố khác có thể làm tốt hơn thì ông có quyền thay người."

Không chỉ HLV Sarri mà trợ lý Zanfranco Zola cũng rất bức xúc trước hành động của cựu thủ thành Bilbao.

Xem video Kepa từ chối rời sân thay người

* Đăng Khôi