Giới truyền thông xứ sương mù tiết lộ, Jurgen Klopp đã chỉnh đốn các học trò ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu tại Old Trafford vang lên.

{keywords}
Jurgen Klopp bức xúc vì Liverpool không thể giành chiến thắng

Ông bực mình vì thủ quân Henderson lúc bị thay ra ngó lơ không buồn bắt tay. Ngoài ra, Klopp cũng thất vọng về màn trình diễn của cá nhân Sadio Mane và Mohamed Salah.

Dù Quỷ đỏ có đến 4 cầu thủ bị chấn thương trong hiệp một nhưng Liverpool vẫn không thể tận dụng cơ hội để giành chiến thắng quan trọng trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League.

Liverpool hiện vẫn đang nhiều hơn Man City 1 điểm trên BXH. Tuy nhiên, phong độ gần đây của The Kop là khá nghèo nàn.

Trước một MU què quặt vì chấn thương bủa vây, các chân sút Liverpool chỉ tung ra được duy nhất một cú dứt điểm trúng khung thành suốt 90 phút.

Henderson khó chịu khi bị thay ra giữa hiệp hai và cố tình không bắt tay HLV trưởng.  Klopp ngay lập tức gọi cậu học trò quay lại để nhắc nhở.

{keywords}

{keywords}

Henderson lúc thay ra đã không bắt tay Klopp nên bị gọi lại nhắc nhở

Sadio Mane có trận cầu mờ nhạt kể từ lúc Firmino dính chấn thương mắt cá. Bên cạnh đó, Mohamed Salah hoàn toàn "tắt điện" trước sự áp sát liên tục của Luke Shaw.

Klopp đổ lỗi những ca chấn thương liên tiếp làm chậm nhịp điệu tấn công của Liverpool ở hiệp một. Dẫu vậy, ông cũng trách móc học trò đã không biết tận dụng lợi thế khi Rashford tập tễnh trên sân.

Chiến lược gia người Đức cũng nhấn mạnh, các thành viên Liverpool cần học cánh thích nghi với sức ép trong cuộc đua đến ngôi vương Premier League.

Xem video highlights MU 0-0 Liverpool

* Đăng Khôi