Đã có nhiều sự thay đổi ở Bayern Munich và Barcelona so với cuộc chạm trán ở tứ kết Champions League 2019-20, với thắng lợi 8-2 nghiêng về đại diện nước Đức tại Lisbon (Bồ Đào Nha).

Dù vậy, có một điều không thay đổi khi hai đội tái đấu trên sân Nou Camp: sự vượt trội về mọi mặt của Bayern Munich.

{keywords}
Kimmich cho rằng Bayern có thể thắng đậm hơn kết quả 3-0

Thomas Muller đưa Bayern vươn lên dẫn trước ở phút 35. Sau đó, Robert Lewandowski ghi cú đúp trong hiệp hai để hoàn tất chiến thắng "3 sao" cho đội nhà.

"Chúng tôi đã nhập cuộc không tốt. Trận đấu rất căng thẳng"Joshua Kimmich nói sau màn trình diễn ở Catalunya.

"Chúng tôi đã gặp may với bàn thắng đầu tiên (Muller sút chạm Eric Garcia đổi hướng), nhưng chúng tôi là đội chơi tốt hơn họ trong hiệp một. Chúng tôi có thể ghi nhiều bàn thắng hơn".

Trong khi đó, Lucas Hernandez hài lòng với chiến thắng nhưng không cho rằng Bayern Munich là ứng viên của danh hiệu vô địch Champions League.

"Trong hiệp một, Barca thi đấu chặt chẽ, nhưng chúng tôi làm việc tốt hơn sau giờ nghỉ. Đây là chiến thắng xứng đáng", hậu vệ người Pháp phát biểu trên Cadena SER.

"Đâu là ứng viên sáng giá nhất? Năm ngoái, rất ít người nói rằng đội giành chiến thắng cuối cùng sẽ là Chelsea.

Về mặt lý thuyết, PSG là đội được yêu thích nhất cho danh hiệu vô địch mùa này, nhưng bóng đá thì không thể đoán trước được điều gì".

Chiến thắng trước Barca là trận thắng thứ 6 liên tiếp của Bayern Munich với HLV Julian Nagelsmann. Trong đó, CLB xứ Bavaria ghi đến 30 bàn.

KN

Barca thua thảm 0-3 trước Bayern Munich

Barca thua thảm 0-3 trước Bayern Munich

Lewandowski lập cú đúp trong chiến thắng 3-0 ấn tượng của Bayern Munich ngay trên sân Barca, ở lượt trận mở màn vòng bảng Champions League.

BXH Champions League 2021-2022 mới nhất: Sốc vì MU

BXH Champions League 2021-2022 mới nhất: Sốc vì MU

Bảng xếp hạng Champions League 2021-2022 - Cập nhật liên tục bảng xếp hạng bóng đá Champions League mùa giải 2021-2022 nhanh và chính xác nhất.

Lịch thi đấu Cup C1 hôm nay 15/9

Lịch thi đấu Cup C1 hôm nay 15/9

Lịch thi đấu Cup C1 2021-2022 - Cập nhật liên tục lịch thi đấu vòng bảng Champions League hôm nay 15/9.