- Điển trai, tài năng, vợ đẹp con ngoan, lắm tiền, được nhiều người mến mộ, nhưng chính những thứ đầy hào nhoáng ấy khiến James Rodriguez sinh tật xấu.

World Cup 2014 là giải đấu của riêng James Rodriguez. Trên đất Brazil, James đóng vai trò nhạc trưởng giúp Colombia trở thành một hiện tượng đầy thú vị. Bản thân anh nhận danh hiệu Vua phá lưới với 6 bàn thắng, và lọt vào đội hình tiêu biểu.

Từng có thời gian thi đấu thành công với Monaco, và trước đó là Porto, nhưng phải thừa nhận chính World Cup 2014 mới là bệ phóng để giương danh, để rồi được Real Madrid quan tâm.

{keywords}
Gia đình nhỏ của James từng được xem là hoàn hảo

Bằng những chiêu trò của người đại diện Jorge Mendes - cũng là đại diện của Cristiano Ronaldo, Jose Mourinho, Radamel Falcao, David De Gea và nhiều ngôi sao khác - James cập bến sân Santiago Bernabeu với giá 80 triệu euro.

James từng sống ở Công quốc Monaco xa hoa. Nhưng sự hào nhoáng ở Madrid mang đến cho anh một cuộc sống hoàn toàn khác.

Ở Real, James nhận lương 7,5 triệu euro. Ngoài ra, cùng với các khoản thưởng và quảng cáo, tổng thu nhập mỗi năm của James ước tính 20 triệu euro - theo số liệu của Forbes.

Được xem là một trong những cầu thủ điển trai nhất thế giới hiện nay, lại kiếm tiền giỏi, James trở thành hình mẫu của nhiều người. Ở Colombia, phần lớn thần tượng anh. Nhiều cô gái trẻ để hình bóng James trong tim.

Đẹp trai, giàu có, danh tiếng thuộc top đầu thế giới bóng đá (gần 30 triệu lượt theo dõi trên Facebook; gần 9,5 triệu theo dõi trên Twitter), James còn có một gia đình đáng mơ ước. Cô vợ Daniela Ospina thì xinh đẹp, trong khi công chúa nhỏ Salome hệt như một thiên thần.

Tiền và danh dễ sinh tật

James còn thiếu gì nữa trong cuộc sống? Có vẻ như anh đã có mọi thứ trong cuộc sống riêng, và có thể tập trung vào chuyên môn để cùng Real Madrid chinh phục danh hiệu.

{keywords}
Tiền bạc và danh tiếng đã khiến James thay đổi

Tuy nhiên, James đã không vượt qua được cám dỗ của cuộc sống.

Trong khi vợ con không sống ở Tây Ban Nha, James đã có những mối quan hệ bên ngoài. Hình ảnh của James đã không còn hoàn hảo nữa, sau khi một số cuộc tình vụng trộm của anh bị phanh phui.

Một trong những câu chuyện tình ái mà James là nhân vật chính có liên quan đến Helga Lovekaty. James đã không cầm lòng được trước siêu mẫu đến từ nước Nga.

Helga vốn từng để tình cho Andre Villas-Boas, cựu HLV của Chelsea. Chính Helga đã chủ động tiếp xúc và quyến rũ James. Giữa lúc thiếu hơi vợ, James đã không làm chủ được mình.

Không chỉ có những rắc rối về tình ái, James còn đang cố biến mình thành một tay chơi đúng nghĩa. James có quen với một số ca sĩ, và những người trong giới giải trí. Vì thế, anh liên tục tham gia vào các bữa tiệc xa hoa đến tận sáng.

James còn lái xe vượt quá tốc độ, đồng thời không chấp hành hiệu lệnh của CSGT. Không phải ngẫu nhiên mà HLV Rafa Benitez từng đày James trên ghế dự bị, và cho rằng anh không chuyên nghiệp. Gần đây, HLV Zidane cũng tuyên bố James có vấn đề tâm lý và thiếu chuyên nghiệp trong tập luyện.

Tiền bạc và danh tiếng đến quá nhanh đã khiến James sinh ra những tật xấu.

Đại Phong