Ai cũng biết MU phải tốn bao công sức và tiền của mới đưa được Jadon Sancho từ Borussia Dortmund về cho HLV Solskjaer.

{keywords}
Jadon Sancho bị chế nhạo trên kênh truyền hình Đức

Quỷ đỏ rất kỳ vọng vào tài năng 21 tuổi, nhưng đáp lại Jadon Sancho mang đến cả bầu trời thất vọng, khiến ‘có mà như không’ tại Nhà hát của những giấc mơ vậy.

Tin tức từ hậu trường, phòng thay đồ MU đang nghĩ CLB đã rước phải ‘bom xịt’ mang tên Jadon Sancho, vì chẳng làm được trò trống gì khi được Solskjaer tung vào sân.

Và có vẻ như truyền thông Đức lấy đó là điều hả hê, bởi Jadon Sancho có cả thời gian dài làm mình làm mẩy đòi rời Dortmund để gia nhập MU cho bằng được.

Sau mùa hè 2020 bất thành, Sancho mất một thời gian để rơi phong độ vì thất vọng, trước khi được toại ý ở hè vừa qua.

{keywords}
Phòng thay đồ MU hoài nghi CLB đã mua phải 'bom xịt' Jadon Sancho

Do vậy, với việc ngôi sao này mờ nhạt trong đội hình Quỷ đỏ, kênh truyền hình Sky Sports tiếng Đức đã sử dụng trò đùa điệp viên 007 để châm biếm Jadon Sancho.

Cụ thể, trong lúc MC đang nói về những khó khăn của Sancho dưới thời Solskjaer tại MU, trên màn hình đã hiện lên gương mặt cầu thủ này trong bộ dạng của điệp viên James Bond cùng dòng chữ THEY CALL ME 007 (Họ gọi tôi là 007) – 0 bàn thắng, 0 kiến tạo, 7 trận đấu.

Ở thất bại muối mặt MU 0-5 Liverpool vừa qua, Jadon Sancho thậm chí còn không được HLV Solskjaer sử dụng. Anh sẽ phải chiến đấu cho một vị trí, khi Solskjaer ưa thích bộ ba Rashford – Ronaldo và Masan Greenwood.

L.H

MU mua thêm 3 cầu thủ, Zidane làm thầy Messi ở PSG

MU mua thêm 3 cầu thủ, Zidane làm thầy Messi ở PSG

MU bổ sung 3 cầu thủ, Zidane sẵn sàng làm thầy Messi ở PSG, Barca mất 10 triệu euro ‘hoa hồng’ gia hạn Fati là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 27/10.

Sao MU bật lại Solskjaer thiên vị Harry Maguire quá đáng

Sao MU bật lại Solskjaer thiên vị Harry Maguire quá đáng

Eric Baily công khai đặt câu hỏi về quyết định của HLV Solskjaer để Harry Maguire đá chính trận MU 2-4 Leicester City, bất chấp không phù hợp.