Chưa cầu thủ nào của Man Utd được chào đón như Ibrahimovic. Nó cũng phản ánh sự kỳ vọng của những người hâm mộ vào chân sút người Thụy Điển.

Ibrahimovic tới M.U trong sự kỳ vọng lớn. Cầu thủ này hứa hẹn sẽ giúp CLB trở thành đỉnh cao sau những năm thất vọng liên tiếp. Bởi lẽ đó, ngay khi đặt chân tới Manchester, chân sút người Thụy Điển đã tạo nên cơn sốt lớn.

{keywords}

Cách đây vài ngày, Ibrahimovic và vợ của mình đã âm thầm rời khách sạn Lowry để chuyển sang tại khách sạn Radisson. Thế nhưng, điều đó chẳng thể giúp anh có cuộc sống “yên tĩnh” hơn.

Theo tờ Mirror, rất nhiều CĐV, phóng viên đã túc trực ở khách sạn Radisson ở mọi thời điểm trong ngày. Thậm chí, một CĐV “may mắn” đã chen chân vào khách sạn để đi cùng thang máy với Ibrahimovic.

Trước việc bị “quấy nhiễu” liên tục của những người hâm mộ M.U, Ban quản lý khách sạn đã phải gọi cảnh sát tới để giải quyết đám đông. Thế nhưng, điều đó vẫn không ngăn cản được những fan cuồng, quyết “săn đón” bằng được Ibrahimovic.

Chưa một cầu thủ nào được chào đón như vậy ở Manchester. Điều đó càng cho thấy tầm quan trọng của cầu thủ này trong mắt CĐV M.U.

Vào cuối tuần này, Ibrahimovic có thể ra mắt M.U trong trận đấu với Galatasaray trên đất Thụy Điển.

Theo Bongdaso