- Trận Siêu Cúp quốc gia - Báo Tiền Phong 2015 đã phải diễn ra trên mặt sân có chất lượng rất tệ, khiến cả HLV Phan Thanh Hùng và Nguyễn Thanh Sơn than trời.

{keywords}

Sân Thanh Hoá trước trận đấu gần như được phủ một lớp cát để che đi những vết lầy lội. Tuy nhiên, chỉ sau ít phút các cầu thủ chạy trên sân, mặt sân đã lộ ra những “ổ voi, ổ gà”, khiến cả hai đội gặp nhiều khó khăn trong việc thi triển lối chơi.

Sau trận đấu, HLV Phan Thanh Hùng nói: “Rất tiếc một trận đấu đỉnh cao đã bị ảnh hưởng bởi mặt sân như vậy. Chúng tôi chơi tốt nhưng chất lượng mặt sân đã ảnh hưởng tới cả hai đội. Các cầu thủ đã không thể hiện được hết khả năng ở mặt sân như vậy”.

Đánh giá về trận đấu, HLV Phan Thanh Hùng đã hài lòng với màn trình diễn của các học trò, dù đã thua trận.

“Nhìn chung tôi hài lòng với các cầu thủ trẻ. Các cầu thủ trẻ muốn có kinh nghiệm cần thời gian, cần thi đấu cọ xát. Hôm nay các cầu thủ đã thể hiện được năng lực. Tuy nhiên, chúng tôi đang làm chủ thế trận nhưng bị thua trước đã ảnh hưởng tới tâm lý của các cầu thủ.

{keywords} 

Hà Nội T&T và B.Bình Dương luôn là hai đội tranh chấp ngôi vô địch tại V.League. Tuy nhiên, đây là trận mà các cầu thủ trẻ của chúng tôi phải đối đầu với những cầu thủ có nhiều kinh nghiệm của đối phương”.

Trong khi đó, HLV Thanh Sơn của B.Bình Dương cũng đã rất thất vọng với mặt sân thi đấu tối nay.

“Trận hôm nay cả hai đội phối hợp không tốt, không thể chơi kỹ thuật được. Cả hai đội chỉ đá dài, đá bổng. Tuy nhiên, họ phối hợp không được, chuyền dài, chuyền bổng thì hên xui. Hai tình huống ghi bàn đã định đoạt trận đấu.

Cầu thủ Hà Nội T&T trẻ cũng không hẳn trẻ. Các em đã tiến bộ nhiều thời gian qua. Tôi nghĩ Hà Nội T&T 1-2 năm nữa sẽ là đối thủ rất khó chịu”.

Đại Nam  (ghi)