- Nguồn tin từ Italia cho hay, HLV Juventus - Massimiliano Allegri đã đồng ý về dẫn dắt đội chủ sân Stamford Bridge kể từ mùa bóng tới.

Sau khi sa thải Mourinho hồi cuối năm ngoái, Abramovich và các cộng sự vẫn rốt ráo tìm người thay thế.

{keywords}

Allegri có thể về Chelsea mùa tới

Guus Hiddink được bổ nhiệm như là giải pháp tạm thời, đưa The Blues thoát ra khỏi vùng nguy hiểm. Và người mà ông chủ Chelsea muốn trao ấn kiếm vào tháng 7 tới là Allegri.

Thông tin từ trang Calciomercato.com cho hay, chiến lược gia của Juventus dường như đã xiêu lòng trước lời đề nghị có thời hạn 4 năm, với mức lương 5,7 triệu bảng/năm mà Chelsea đưa ra.

Bản thân Massimiliano Allegri rất hào hứng trước viễn cảnh đến làm việc tại Premier League sau quãng thời gian cống hiến cho Juve.

Phía Chelsea sẵn sàng chi ra một khoản tiền để bồi thường hợp đồng giữa Juventus và Allegri, bởi nó vẫn còn thời hạn đến năm 2017.

Lãnh đạo Juve rất muốn giữ chân Allegri, sau khi đưa "bà đầm già" lên đỉnh vinh quang tại Serie A mùa trước. Tuy nhiên, chiến lược gia 48 tuổi này cũng có tham vọng dẫn dắt một đội bóng lớn ngoài Italia.

Chelsea sẽ là điểm đến lý tưởng để ông phát huy tài thao lược trên băng ghế chỉ đạo. Ngoài Allegri, The Blues cũng còn những phương án dự phòng khác như Simeone, Sampaoli hay Pellegrini.

* T.A