Cú chinh phục HIO của golfer Nguyễn Anh Tuấn được thực hiện tại giải FLC Group - 17th Anniversary Golf Tourrnament 2018. Golfer này đưa bóng vào lỗ từ khoảng cách 133 yards tại Hole 16 (par 3, 148 yards) tại sân FLC Sam Son Golf Links.

{keywords}
Golfer Nguyễn Anh Tuấn ăn mừng khi chinh phục HIO

Theo golfer Nguyễn Anh Tuấn, anh đã gặp may mắn khi chinh phục thành công HIO ở giải đấu quy tụ nhiều gôn thủ đẳng cấp. Việc giành HIO giúp gôn thủ này thêm động lực để tiếp tục chinh phục những thử thách mới trên sân golf. Đặc biệt, golfer Nguyễn Anh Tuấn cũng nhấn mạnh, giải đấu FLC Biscom tổ chức có quy mô rất chuyên nghiệp, mang lại nhiều khích lệ cho cộng đồng golfer Việt Nam.

{keywords}
7 tỷ đồng là HIO có giá trị cao hiếm có tại các giải golf tại Việt Nam được chinh phục thành công

Với HIO trị giá gần 7 tỷ đồng, golfer nhận được 4 xe Mercedes Benz C200 và nhiều phần quà giá trị khác. Trong lễ bàn giao HIO sáng 26/1 tại sân FLC Halong Golf Club cho gôn thủ Nguyễn Anh Tuấn, phía nhà tổ chức khẳng định, đây là một trong những phần thưởng HIO có giá trị lớn nhất ở Việt Nam cho đến thời điểm diễn ra giải đấu trên.

Trước khi trao HIO cho golfer Nguyễn Anh Tuấn, Bamboo Airways cũng đã tổ chức Lễ trao giải 4 xe Mercedes và nhiều phần quà giá trị khác cho golfer Cao Xuân Hùng - chủ nhân của HIO “khủng” trong khuôn khổ giải đấu Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018.

{keywords}
Khung cảnh thơ mộng của sân golf có 2 giải HIO giá trị trong năm 2018, khiến làng golf Việt Nam xao xuyến

Được biết, từ ngày 15-17/02/2019, Bamboo Airways phối hợp với FLC Biscom sẽ tổ chức giải đấu Bamboo Airways Tournament 2019 với giá trị giải thưởng lên tới hàng trăm tỷ  tại chính sân golf FLC Sam Son Golf Links - nơi chứng kiến HIO khủng tại Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018 và FLC Group - 17th Anniversary Golf Tournament 2018. 

HK