- Với trận hòa trong ngày ra mắt khán giả Sài thành, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đã nhận gần nửa tỉ đồng từ nhà tài trợ của đội nhà là bầu Hiển...

Tan trận đấu, cũng quan tâm giống như các đội bóng mà mình tài trợ bầu Hiển đã tiến xuống đường pitch để động viên các cầu thủ cũng như BHL.

Cũng như thường lệ khi đội bóng mà mình tài trợ chơi nỗ lực và có kết quả tốt ông chủ của tập đoàn T&T đã rất hào phóng móc hầu bao thưởng nóng ngay trên sân.

Và tan trận đấu giữa CLB Sài Gòn với Quảng Nam trên sân Thống Nhất, bầu Hiển cũng đã xuống tận sân động viên 2 đội trước khi tuyên bố thưởng vượt khung cho thầy trò Đức Thắng.

{keywords}
Sài Gòn FC có điểm đầu tiên ở mùa giải năm nay.

Cụ thể hơn, ông chủ tập đoàn T&T đã tuyên bố thưởng cho CLB Sài Gòn số tiền 450 triệu đồng, tức vượt khung so với một trận hòa bình thường trước đó là 200 triệu đồng.

Khỏi phải nói Ngọc Duy, Quốc Long và các đồng đội khác vui như thế nào khi nhận được quà ngay trận đầu ra mắt khán giả Sài thành ở sân Thống Nhất.

Quay trở lại với diễn biến chính của trận đấu, với việc vắng các ngoại binh do bị chấn thương HLV Đức Thắng đã chủ động cho đội nhà chơi với đội hình khá thấp.

Trong khi đó bên kia phần sân, thuyền trưởng Hoàng Văn Phúc sau ít phút thăm dò đã yêu cầu các học trò dâng cao và chủ động chơi tấn công.

Dù khá nỗ lực, tuy nhiên dưới thời tiết nắng nóng cũng như phong độ của các chân sút không được tốt nên dù có vài tình huống có thể ăn bàn nhưng cả 2 đội đã không thể ghi bàn trong hiệp 1.

Sang hiệp đấu thứ 2, thế trận vẫn có phần nhỉnh hơn nghiêng về phía đội khách. Tuy nhiên, cũng giống như 45 phút đầu tiên Quảng Nam bó tay trước hàng thủ chơi tập trung của CLB Sài Gòn.

Thậm chí, ở phút 75 tưởng như đội khách đã có bàn thắng khi có được 2 pha dứt điểm cận thành liên tiếp nhưng tiếc rằng thủ thành Đức An lại chơi quá xuất thần để cứu thua cho đội nhà.

Không thể ghi bàn, cả hai đội đành hài lòng với 1 điểm có được, đồng thời vị trí trên bảng xếp hạng vẫn không thay đổi khi CLB Sài Gòn vẫn đứng thứ 7, trong khi Quảng Nam ở vị trí thứ 11/14 đội.

M.A