- HN T&T đã dễ dàng hạ chủ nhà Than.QN với tỉ số 2-0 ở vòng bán kết diễn ra chiều 31/10 để lần thứ 4 liên tiếp có mặt ở trận đấu cuối của giải U21 Quốc gia 

Ở trận đấu này, với vị thế nhà ĐKVĐ cùng thành tích ấn tượng toàn thắng ở vòng bảng, U21 HN T&T đã gần như kiểm soát được thế trận, tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm và hai trong số đó đã trở thành bàn thắng. Đó là những pha lập công của Văn Kiên (57’) và Văn Đức (90+2).

{keywords}
U21 HN.T&T (áo vàng) đã lần thứ 4 liên tiếp vào chơi trận CK giải U21 QG

Vượt qua Than Quảng Ninh, HN T&T sẽ gặp Khánh Hoà tại chung kết ngày 2/11 tới. Phát biểu sau trận đấu, HLV Phạm Minh Đức nói: “Chúng tôi đã quyết giành chiến thắng để hai cầu thủ U19 Việt Nam Quang Hải và Văn Hậu không bị lỡ chuyến bay ra Bắc. Cả hai cầu thủ này đều được tôi đăng ký vào danh sách thi đấu và họ sẽ có mặt trong trận chung kết”.

Đánh giá về lối chơi của HN T&T cũng như cơ hội trong trận chung kết sắp tới, HLV Minh Đức cho rằng các học trò của mình sẽ phải chơi hết sức mới có thể đánh bại Khánh Hoà: “Khánh Hoà rất khó chơi. Họ không phải ngẫu nhiên vượt qua đối thủ mạnh HAGL ở bán kết. Chúng tôi chơi không giống đội nào tại giải. Chúng tôi giải quyết trận đấu từng thời điểm. Toàn đội đang rất tự tin sẽ đánh bại Khánh Hoà trong trận chung kết tới đây”.

Trong khi đó, HLV Bùi Ngọc Tú của Than quảng Ninh chia sẻ: “HN T&T giành chiến thắng hoàn toàn xứng đáng. Cầu thủ chúng tôi thi đấu rất quyết tâm, tuân thủ đấu pháp nhưng non kém trong khâu dứt điểm. Dù vậy tôi hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ ở giải năm nay”.

S.N