Thay toàn bộ đội hình so với trận thắng Đông Timor, U22 Việt Nam vẫn giành kết quả hoà 0-0 trước U22 Thái Lan, qua đó đứng nhất bảng A giải U22 Đông Nam Á 2019 sau 3 trận bất bại.

Đánh giá về trận đấu này, HLV Nguyễn Quốc Tuấn tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các học trò, đồng thời cho biết không có ý kiến gì về công tác trọng tài dù có một số tình huống dường như các cầu thủ U22 Việt Nam bị thổi phạt không chính xác.

{keywords}
HLV Quốc Tuấn. Ảnh T.H

"Tôi không có ý kiến gì với trọng tài, tôi chỉ quan tâm tới màn trình diễn của toàn đội. Tôi hài lòng với ngôi nhất bảng và đang hướng tới vòng bán kết với mục tiêu giành chiến thắng", HLV Nguyễn Quốc Tuấn chia sẻ.

Hoà Thái Lan, U22 Việt Nam giành ngôi nhất bảng A, gặp đội đứng thứ 2 bảng B (chưa xác định). Theo HLV Quốc Tuấn, U22 Việt Nam gặp đối thủ nào không quan trọng bởi mục tiêu của đội là vào chung kết.

"Tôi không thể nói rằng mình thích chạm trán đối thủ nào, bởi tôi không được quyền quyết định. Trước trận đấu này, ban huấn luyện cũng có sự tính toán để đảm bảo mục tiêu giành chiến thắng và tính toán trong vòng tiếp theo. Hôm nay dù đội bóng không ghi bàn, nhưng tôi hài lòng với ngôi nhất bảng", cựu thuyền trưởng HAGL nói.

Thi đấu với mật độ 2 ngày/trận, và phải đá trên sân mặt cỏ nhân tạo cùng thời tiết nắng nóng, HLV Quốc Tuấn cho biết điều đáng lo nhất của mình trước vòng bán kết là thể lực của các cầu thủ.

{keywords}
Thể lực đang là vấn đề lớn với U22 Việt Nam. Ảnh T.C

"Vấn đề lo lắng nhất của tôi lúc này là tình hình lực lượng. Tôi hy vọng các cầu thủ có thể kịp bình phục cho những trận đấu tiếp theo.

Trong trận đấu này, Bùi Tiến Dụng không thi đấu hết trận. Cậu ấy có cảm giác bị đau, và tôi đã thay Tiến Dụng ra. Mong rằng cậu ấy sẽ đạt thể trạng tốt nhất tại vòng bán kết", HLV Quốc Tuấn cho biết.

Ở vòng bán kết, U22 Việt Nam sẽ gặp đội bóng xếp nhì bảng B. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 15h30 ngày 24/2 tới. Trong khi đó, cuộc đọ sức giữa Thái Lan và Campuchia ở trận bán kết còn lại diễn ra vào lúc 18h00.

Video U22 Việt Nam 0-0 U22 Thái Lan:

Đại Nam