Cập nhật thông tin về tình hình lực lượng của Chelsea trước trận đấu với Juventus, HLV Thomas Tuchel cho hay: “Pulisic, Reece James và Mason Mount đang ngồi ngoài do chấn thương. Còn N'Golo Kante đã cho kết quả dương tính Covid-19”.

{keywords}
Kante là cầu thủ quan trọng trong đội hình của HLV Thomas Tuchel

Tại Premier League, mặc dù BTC yêu cầu thành viên các đội bóng phải tiêm đủ 2 mũi vaccine ngừa Covid-19, tuy nhiên hiện vẫn có rất nhiều các đội bóng đau đầu vấn đề này khi các cầu thủ từ chối làm điều đó vì lo ngại phản ứng phụ.

HLV Thomas Tuchel cho hay thêm, bản thân ông đã chích ngừa, và thấy rằng nó là một biện pháp bảo vệ. Dù vậy, ông cảm thấy mình không có quyền đứa ra khuyến cáo hay yêu cầu các cầu thủ phải làm theo, bởi “các cầu thủ là người lớn và họ có quyền tự do chọn lựa”.

Theo thông tin mà nhà cầm quân này cung cấp trước đó thì Kante đã bị ốm từ trước trận Chelsea 0-1 Man City. Tuy nhiên, Thomas Tuchel xếp tiền vệ này đá chính (và chỉ thay bằng Kai Havertz ở phút 60).

{keywords}
Chelsea vừa có trận thua Man City ngay trên sân nhà

Đánh giá về đối thủ Juventus trước cuộc chạm trán, cựu thuyền trưởng PSG cho hay: “Họ là một CLB lớn. Juventus đã có khởi đầu khó khăn ở mùa giải năm nay, nhưng chơi thuyết phục tại Champions League.

Thời gian sẽ trả lời nhưng không nghi ngờ gì, bất cứ đội bóng nào không còn Ronaldo trong đội hình, sẽ phần nào suy giảm sức mạnh.

Nhưng Juventus sở hữu đội hình chiều sâu và mạnh. Đây là lần đầu tiên tôi gặp Juventus ở sân chơi này. Và chúng tôi phải đối mặt với một đối thủ khó chơi”.

Thomas Tuchel cũng chia sẻ thêm về Chelsea ở Cúp C1 mùa này: “Mùa trước, chúng tôi xuất phát điểm không được đánh giá cao nhưng đội trở nên tốt hơn qua mỗi trận.

Giờ đây Chelsea được xem như một ứng viên yêu thích. Chúng tôi có kinh nghiệm cũng có nghĩa giá trị đội tăng lên và đó là động lực cho chúng tôi thi đấu”.

L.H

HLV Tuchel chỉ ra sai lầm khiến Chelsea ăn quả đắng Man City

HLV Tuchel chỉ ra sai lầm khiến Chelsea ăn quả đắng Man City

Chiến lược gia người Đức cho biết, các cầu thủ Chelsea không thực sự tin có thể đánh bại Man City ngay tại Stamford Bridge, vòng 6 Premier League.