Erling Haaland là một trong những tiền đạo được săn đón nhất hiện nay, bởi phong độ hàng đầu với 70 bàn thắng sau 69 trận ra sân cho Dortmund, từ khi gia nhập vào tháng 1/2020.

{keywords}
Haaland được cho hét lương 800.000 bảng/tuần khiến Chelsea 'quay xe' gấp

Chân sút 21 tuổi khiến các ‘đại gia’ châu Âu như Man City, Real Madrid, PSG, Man City đều mong muốn sở hữu.

Với tham vọng xưng vương Premier League và bảo vệ danh hiệu Champions League, HLV Thomas Tuchel xác nhận, Chelsea đã nhắm mua Erling Haaland hồi hè nhưng sau đó quyết định thôi bởi “nó không thực tế”.

Kết quả, The Blues lựa chọn đưa Lukaku trở lại Stamford Bridge từ Inter Milan với khoản phí kỷ lục lên đến 97 triệu bảng.

Cụ thể, muốn sở hữu Haaland, Chelsea sẽ phải chi một khoản lớn hơn 150 triệu bảng phí chuyển nhượng, chưa kể lương, thưởng cao cũng như phí hoa hồng mà ‘cò bự’ Mino Raiola yêu cầu,…

Gần đây có thông tin, phía Haaland hét lương 800.000 bảng/tuần.

{keywords}
HLV Tuchel và Chelsea sau đó quyết định ký Lukaku

HLV Thomas Tuchel chia sẻ với Sport Bild: “Tất nhiên, chúng tôi nói về Erling Haaland không ít, vì cậu ấy rất tài năng, là cầu thủ quan trọng của Dortmund – đối thủ lớn của Chelsea ở Champions League.

Tuy nhiên, sau đó chúng tôi thấy rằng việc chuyển nhượng hoàn toàn không thực tế, không khả thi chút nào”.

Khi được hỏi liệu có khả năng Haaland chơi cùng Lukaku ở Chelsea, nhà cầm quân này đáp “hãy cứ chờ xem những gì xảy ra ở thì tương lai”.

Cuộc đua giành chữ ký Haaland vào hè tới được dự báo vô cùng khốc liệt khi điều khoản giải phóng 75 triệu euro của tiền đạo này được kích hoạt.

L.H

Man City đi trước MU, đàm phán ký Haaland tháng 1/2022

Man City đi trước MU, đàm phán ký Haaland tháng 1/2022

Đội bóng của Pep Guardiola được loan báo, đi trước MU một bước, tổ chức đàm phán ký Erling Haaland với ‘cò bự’ Mino Raiola ngay trong tháng 1/2022.

MU lại khấp khởi Haaland, Newcastle chọn Zidane

MU lại khấp khởi Haaland, Newcastle chọn Zidane

MU lại khấp khởi Haaland, chủ sở hữu mới Newcastle muốn Zidane ngồi ‘ghế nóng’, PSG đòi trừng phạt Real Madrid là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 11/10.

Lukaku chấn thương che mờ chiến thắng của Chelsea

Lukaku chấn thương che mờ chiến thắng của Chelsea

Vùi dập Malmo 4-0 nhưng trận thắng của Chelsea không trọn vẹn khi cả Lukaku và Timo Werner dính chấn thương phải rời sân sớm.