PSG hiện có cả Messi, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nhưng điều đó không đồng nghĩa đảm bảo cho thầy trò Pochettino thống trị ở Champions League.

{keywords}
 

Danh hiệu Champions League là đánh giá cụ thể nhất về sức mạnh và giá trị của 1 CLB ở châu Âu. Thomas Tuchel đã giúp Chelsea có được chiến tích ấy chỉ trong thời gian ngắn, và là 5 tháng nếu tính từ thời điểm PSG sa thải chiến lược gia người Đức.

Ở mùa giải 2019/20, Thomas Tuchel đã đưa PSG tiến rất gần đến niềm mong mỏi ấy (vào đến chung kết), trước khi thua bởi Bayern Munich. Và sau đó, đến tháng 12 ông bất ngờ bị PSG sa thải mà nguyên nhân sâu xa để mất lòng các sếp bự bởi phát ngôn.

Nhà cầm quân này có lẽ phải cám ơn vì PSG đã ‘trảm’ ông khi đó, để có cơ hội bén duyên Chelsea như hiện tại.

Tuy nhiên, ông hẳn khiến lãnh đạo PSG nóng mắt một lần nữa với những phát ngôn mới đây về đội bóng cũ, về Neymar và Mbappe trên Sportweek, phụ san của La Gazzetta dello Sport:

“Huấn luyện Romelu Lukaku dễ hơn Neymar và Mbappe. PSG và Chelsea là 2 CLB hoàn toàn khác nhau về phong cách và tổ chức.

Ở PSG, tôi thấy mình như một Bộ trưởng Thể thao. Tôi phải quản lý cả các thành viên trong gia đình và bạn bè của các ngôi sao. Tại Chelsea, tôi làm việc yên ả hơn hẳn”.

L.H

Barca chi 90 triệu euro lót tay ký Mbappe

Barca chi 90 triệu euro lót tay ký Mbappe

Barcelona đang có tham vọng chiêu mộ Kylian Mbappe theo dạng tự do vào mùa hè 2022, với tổng chi phí lót tay 90 triệu euro.

Mauri Icardi cấm vợ ‘quậy’, mới đồng ý trở lại PSG

Mauri Icardi cấm vợ ‘quậy’, mới đồng ý trở lại PSG

Chân sút Argentina đưa ra 4 yêu cầu để cô vợ hơn 6 tuổi, Wanda Nara thôi “quậy” thì anh mới quay trở lại tập luyện và chơi cho PSG.

Messi ra tay, muốn PSG tiễn Mauri Icardi đưa Aguero về

Messi ra tay, muốn PSG tiễn Mauri Icardi đưa Aguero về

Siêu tiền đạo Argentina được loan tin mâu thuẫn với đồng hương Mauri Icardi tại Paris, muốn PSG đổi với Barca để đưa bạn thân Sergio Aguero về.