Lukaku đã bị HLV Thomas Tuchel trừng phạt – loại khỏi đội hình Chelsea 2-2 Liverpool vừa qua, bởi những phát ngôn gây tranh cãi trên Sky Sport Italia.

{keywords}
Thomas Tuchel đã hỏi ý kiến của đội trưởng Azpilicueta, Rudiger...

Tờ Athletic vừa tiết lộ, trước khi nhà cầm quân người Đức đưa ra quyết định trên, ông đã hỏi ý kiến 4 trụ cột của Chelsea là đội trưởng Cesar Azpilicueta, Jorginho, Kante và Rudiger.

Nguồn này cho hay, tất cả đều hoàn toàn ủng hộ việc HLV Tuchel gạt Lukaku khỏi đội hình.

Bốn ngôi sao này được cho đều cảm thấy thất vọng với ‘trò hề’ của Lukaku và không ai lên tiếng bênh vực chân sút người Bỉ.

Trong cuộc phỏng vấn trên, Lukaku công khai không hài lòng với tình hình hiện tại ở Chelsea, cho thấy mâu thuẫn chiến thuật với HLV Thomas Tuchel cũng như mong muốn trở lại Inter Milan.

{keywords}
... cùng Kante và Jorginho trước khi trừng phạt Lukaku

Chưa biết, Lukaku liệu có bị phạt nhiều hơn 1 trận vì những phát ngôn của anh, nhưng lãnh đạo Chelsea cũng bực tức với tiền đạo này.

Có thông tin, Lukaku muốn được làm việc với HLV Conte, người đang dẫn dắt Tottenham, một lần nữa nên không loại trừ việc rời Chelsea sớm vào cuối mùa.

Tuy nhiên, giữa HLV Thomas Tuchel và Lukaku có cuộc nói chuyện thẳng thắn vào thứ Hai để làm sáng tỏ vấn đề cũng như hướng giải quyết tiếp theo.

Nhà cầm quân này cho biết, liệu Lukaku có ra sân (đấu Tottenham ở lượt đi bán kết Cúp Liên đoàn Anh) lúc 2h45 ngày 6/1, tùy thuộc từ cuộc nói chuyện này.

Nhưng có vẻ là tín hiệu tích cực khi Lukaku được trông thấy hăng say tập luyện trong buổi tập đầu tuần của The Blues.

L.H

MU nhắc lại Martial, Lukaku quay lưng Chelsea

MU nhắc lại Martial, Lukaku quay lưng Chelsea

MU được đề nghị đổi Martial lấy Dembele, Lukaku ‘phủi’ Chelsea muốn tái ngộ Conte, Morata định ngày ra mắt Barca là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 4/1.

Lukaku phản ứng bất cần, HLV Tuchel đanh thép cảnh báo

Lukaku phản ứng bất cần, HLV Tuchel đanh thép cảnh báo

Chân sút Bỉ không có dấu hiệu muốn ‘hàn gắn’ Chelsea sau khi bị gạch tên khỏi đội hình đấu Liverpool. HLV Thomas Tuchel cảnh báo đanh thép bản hợp đồng kỷ lục.

HLV Tuchel có thể trừng phạt, loại Lukaku khỏi Chelsea đấu Liverpool

HLV Tuchel có thể trừng phạt, loại Lukaku khỏi Chelsea đấu Liverpool

Lukaku được cho bị HLV Thomas Tuchel trừng phạt bởi phát ngôn gây tranh cãi bằng cách gạt khỏi danh sách Chelsea đấu Liverpool.