Saul Niguez nhận ngay cú sốc đầu tiên tại Ngoại hạng Anh, trong ngày chào sân Stamford Bridge. Được HLV Thomas Tuchel xếp đá chính, nhưng đã bị thay ra chỉ sau 45 phút đầu tiên.

{keywords}
Saul Niguez có ra mắt đáng quên tại Chelsea

Tiền vệ Tây Ban Nha cho thấy bị ‘ngợp’, dẫn đến không điều khiển được đôi chân của mình. Trong hiệp 1, Saul Niguez có đến 3 lần để mất bóng, 8 lần chuyền hỏng.

Kết quả, anh bị HLV Thomas Tuchel thay ra, đưa Jorginho vào sân từ đầu hiệp 2.

Với Saul Niguez là một ngày tồi tệ, nhưng còn Chelsea thì gặt kết quả tưng bừng với thắng lợi 3-0 trước Aston Villa, tiếp tục mạnh mẽ ở cuộc chơi Premier League khốc liệt.

{keywords}
HLV Thomas Tuchel nhận trách nhiệm khi cứ nghĩ Saul Niguez có thể sẵn sàng với Premier League

HLV Tuchel phát biểu với Sky Sports sau trận: “Tôi có cảm giác Saul Niguez phải chiến đấu với bản thân. Cậu ấy mắc một số sai lầm lớn, những lỗi sai khi chuyền bóng. Saul chật vật với cường độ cao của Premier League.

Saul Niguez cho thấy chưa thể thích nghi. Đó hoàn toàn là trách nhiệm của tôi. Tôi cứ nghĩ cậu ấy có thể vào sân ngay và chơi ở đẳng cấp đó.

Sau đó tôi nghĩ rằng, tốt hơn là nên thay cậu ấy ra. Nhưng điều đó không thay đổi bất cứ điều gì về cách tôi nhìn nhận Saul Niguez.

Đó là quyết định rất khó khăn. Nhưng bạn phải lựa chọn làm hoặc không làm. Tôi đã nói với Saul trước đó rằng, sẽ là trách nhiệm của tôi, nếu cậu ấy làm không tốt. Cậu ấy đã gặp chút khó khăn và tạo ra vài cơ hội cho Aston Villa”.

L.H

Saul Niguez ra mắt Chelsea: Miếng ghép hoàn hảo cho HLV Tuchel

Saul Niguez ra mắt Chelsea: Miếng ghép hoàn hảo cho HLV Tuchel

Giữa cơn sốt Cristiano Ronaldo ở MU, Saul Niguez cũng sẵn sàng cho màn ra mắt Chelsea, trong cuộc tiếp đón Aston Villa ở vòng 4 Premier League (23h30 ngày 11/9).