Theo ESPN, chiến lược gia người Đức đã nói rõ trước toàn đội MU: không được phép thực hiện việc hồi phục chấn thương bên ngoài Carrington sau khi biết được Paul Pogba đã đến Dubai để làm điều này.

{keywords}
Rangnick cấm các cầu thủ MU thực hiện việc hồi phục chức năng ở nước ngoài hoặc bên ngoài Carrington sau khi biết chuyện của Pogba

Tiền vệ Pháp dính chấn thương trong đợt làm nhiệm vụ quốc tế hồi đầu tháng 11 và đã được MU cũng như HLV Solskjaer khi ấy chưa bị sa thải, cho phép Pogba thực hiện việc hồi phục chức năng tại Khu liên hợp thể thao Nad Al Sheba (Dubai).

Pogba đã có cuộc nói chuyện với HLV Rangnick trước khi trở lại Manchester vào hôm qua, và ông đã quyết định phải làm những thay đổi ở Old Trafford, qua phát biểu trước trận Norwich City:

Các CLB trước đây của tôi luôn cố gắng đảm bảo việc phục hồi diễn ra ngay tại CLB.

Bộ phận y tế tại MU thực sự rất tốt, với đủ các phương pháp để phục hồi chức năng. Tôi không muốn các cầu thủ làm việc đó ở nước ngoài hay bất cứ nơi nào khác.

Tuy nhiên, chuyện của Paul Pogba (đến Dubai phục hồi) đã được đưa ra trước khi tôi đến.

Tôi đã nói chuyện với bộ phận y tế MU, sau này nếu có cầu thủ nào bị chấn thương – dù hy vọng chúng tôi không bị trường hợp nào dài hạn, tuy nhiên nếu xảy ra, tôi muốn họ thực hiện việc phục hồi ngay tại Carrington”.

{keywords}
Chiến lược gia người Đức cũng nêu quan điểm rõ ràng, nếu Pogba muốn rời MU thì cứ việc. Ông sẽ không giữ một cầu thủ nếu lòng đã muốn đi

Pogba đã bỏ lỡ 6 trận gần nhất của MU do chấn thương trong lúc lên tuyển Pháp. Dù đã trở lại Anh, nhưng HLV Rangnick dự kiến phải mất thêm 1 tuần thì Pogba mới có thể tái xuất.

Tiền vệ 28 tuổi sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa và hiện vẫn chưa ký gia hạn. Tuy nhiên, Ralf Rangnick cho hay, ông không cần phải thuyết phục Pogba ở lại.

Tôi sẽ không nói rằng anh ấy không đáng được giữ lại. Điều quan trọng là các cầu thủ phải muốn chơi và gắn bó với CLB.

Nếu một cầu thủ không muốn chơi cho một CLB như MU, trung hạn hoặc dài hạn, tôi không nghĩ việc thuyết phục anh ấy thay đổi ý định là điều hợp lý”.

L.H

MU khuấy đảo chuyển nhượng, hỏi mua Joao Felix ngay tháng 1/2022

MU khuấy đảo chuyển nhượng, hỏi mua Joao Felix ngay tháng 1/2022

Quỷ đỏ được loan báo liên hệ Joao Felix và sẽ ra giá mua cầu thủ Atletico Madrid ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông – tháng 1/2022.

Ronaldo được ‘bố già’ Rangnick khen đã… hết lười

Ronaldo được ‘bố già’ Rangnick khen đã… hết lười

Siêu sao người Bồ không ghi bàn ở MU 1-0 Crystal Palace, nhưng nhận sự khen ngợi đặc biệt từ Ralf Rangnick bởi sự thay đổi cực kỳ ấn tượng.

Ralf Rangnick nói điều này khiến fan MU cực thích

Ralf Rangnick nói điều này khiến fan MU cực thích

HLV tạm quyền người Đức khẳng định, điều quan trọng nhất của MU thời điểm này là cải thiện khả năng phòng ngự và giữ sạch lưới nhiều nhất có thể.