Xuất hiện với khuôn mặt tươi cười sau trận thắng đậm Đông Timor với tỷ số 4-0 để giành vé vào bán kết, HLV Nguyễn Quốc Tuấn mở đầu cuộc họp báo với những lời khen ngợi dành cho các học trò.

"Hôm nay, toàn đội đã chơi rất tốt và giành quyền vào bán kết. Các cầu thủ đã tập trung vào trận đấu và trình diễn xuất sắc. Hơn nữa, việc thi đấu vào buổi tối là một thuận lợi, nên chúng tôi không ảnh hưởng gì về vấn đề thể lực. Toàn đội đã tuân thủ đấu pháp của ban huấn luyện, kiểm soát được trận đấu, tổ chức tấn công nhanh, đó là chiến thuật hôm nay của chúng tôi.

{keywords}
HLV Quốc Tuấn. Ảnh T.H

Tôi dành lời ca ngợi tới tất cả các cầu thủ, đặc biệt là Danh Trung. Hôm nay, Lương Hoàng Nam bị va chạm và chấn thương, nên cậu ấy không thể tiếp tục thi đấu. Chúng tôi muốn giữ cậu ấy cho những trận đấu tiếp theo", HLV Quốc Tuấn chia sẻ.

Với 6 sự thay đổi người trong trận gặp Đông Timor, HLV Quốc Tuấn cho biết đây là sự chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Thái Lan ở cuối vòng bảng: "Như các bạn đã biết, hôm nay chúng tôi đã có 6 sự thay đổi so với trận đấu đầu tiên.

{keywords}
U22 Việt Nam có trận đấu rất hay trước Đông Timor.Ảnh T.C

Ban huấn luyện đã có sự điều chỉnh trong tính toán, giúp các em tránh quá tải về mặt thể lực, không gặp chấn thương. Chúng ta đã vào bán kết, và tôi cần giữ lực lượng để đối đầu với người Thái. Ngay sau trận đấu, U22 Việt Nam đã có sự chuẩn bị và sẵn sàng gặp Thái Lan".

Cuối cùng, HLV Quốc Tuấn dành những lời cảm ơn tới CĐV Việt Nam đã tớ sân cổ vũ cho đội. Cựu HLV HAGL cũng mong rằng U22 Việt Nam sẽ luôn được người hâm mộ tiếp lửa trong tất cả các trận đấu tại giải.

Video U22 Việt Nam 4-0 Đông Timor:

Đại Nam