Dù biết CLB TP.HCM khó khăn khi Lee Nguyễn và nhiều trụ cột ở hàng thủ cũng gặp chấn thương nhưng khó ai nghĩ đoàn quân của HLV Polking lại có thể thất bại nặng nề trước tân binh Topendland Bình Định, trên sân Thống Nhất ở vòng 7 V-League 2021.

CLB TPHCM chơi kém cỏi và để thua toàn diện trước đội bóng đất Võ với tỉ số 1-3 ngay trên sân nhà, kéo dài chuỗi trận thất bát lên con số 3.

{keywords}
CLB TPHCM (áo đỏ) thất bại trước Bình Định

Trước kết quả không mấy khả quan của đội nhà, HLV Polking mất khá lâu mới có thể bước vào phòng họp báo sau trận đấu, và ông thầy mang quốc tịch Brazil mở lời: “Tôi nói điều này có thể là ngu ngốc, nhưng tôi hài lòng với các cầu thủ của mình. Tất cả đã chơi đầy nỗ lực.

Trong tình thế chúng tôi mất quá nhiều trụ cột ở hàng thủ, Hoàng Thịnh bị treo giò nên hôm nay CLB TP.HCM phải cho nhiều cầu thủ thi đấu trái sở trường.

{keywords}
HLV Polking vẫn hài lòng dù CLB TPHCM thua trận thứ 3 liên tiếp

Những bàn thua nhanh, cùng lúc chúng tôi không gặp may khiến CLB T.PHCM thất bại. Và kết quả này thì tôi không hài lòng, chính xác là tức giận, thất vọng với những gì có được ở các trận đấu đã qua”.

Nói về tương lai của mình, ông Polking cho biết: “Như đã nói tôi không lo lắng về chiếc ghế HLV trưởng, đó là bóng đá. Tôi chỉ tức giận, thất vọng với kết quả mà thôi.

Nếu lãnh đạo thấy ai phù hợp có thể thay tôi ở thời điểm mà vắng nhiều cầu thủ trụ cột như thế này thì tôi sẵn sàng”.

Chia sẻ về chặng đường sắp tới, HLV người Brazil khẳng định sẽ tiếp tục trung thành với lối chơi tấn công, đồng thời tự tin sẽ đưa đội vào top 6 và muốn thế, ông Polking cho biết: “Toàn đội phải nỗ lực từng trận, và khi vào nhóm trên sẽ hướng đến mục tiêu khác”.

Video TP.HCM 1-3 Bình Định:

M.A (ghi)