Sau 3 trận im hơi lặng tiếng, cuối cùng Messi cũng mở ‘tài khoản’ ghi bàn ở Paris, và không thể tốt hơn khi đó là trước đối thủ mạnh Man City ở đấu trường Champions League.

{keywords}
HLV Pochettino sung sướng tận hưởng niềm vui khoảnh khắc Messi ghi bàn ở đội bóng do chính ông dẫn dắt

Bàn thắng tuyệt đẹp của Messi ở phút 74 cho PSG, sau pha đánh gót kiến tạo của Mbappe, mang lại cảm xúc bùng nổ cho cựu đội trưởng Barca, như thể đó là bàn đầu tiên trong sự nghiệp chứ không phải đánh dấu con số 673 bàn anh đã ghi.

Từ bên ngoài sân, như HLV Pochettino chia sẻ sau đó, ông cũng đã hét lên vì pha lập công của chân sút đồng hương, tận hưởng niềm vui:

Hôm nay tôi đã ăn mừng. Tôi không thường ăn mừng các bàn thắng, nhưng mà hôm nay tôi đã hét lên khi Messi ghi bàn.

{keywords}
Bộ ba tấn công Messi, Neymar và Mbappe sau chiến thắng

Tôi đã trải qua đủ lâu để chứng kiến cảnh Messi ghi những bàn ở phía bên kia chiến tuyến. Do vậy, hôm nay tôi phải ăn mừng bàn thắng dành cho mình. Bây giờ chúng tôi ở cùng một đội. Tôi rất thích và hạnh phúc khi ở đây tận hưởng bàn thắng đầu tiên của Leo”.

Đánh giá chung về trận đấu với Man City, HLV Pochettino cho nay: “Tôi nghĩ PSG đã có một màn trình diễn tốt. Chúng tôi có thể chịu áp lực trong những thời điểm khó khăn của trận đấu, trước một Man City chơi rất tốt.

PSG có một đội hình rất tích cực và biết mình cần phải làm gì. Đó là một trận đấu tuyệt vời từ các cầu thủ của tôi. Họ cần phải được chúc mừng. Đó là nỗ lực của một tập thể tuyệt vời. Tất nhiên, chúng tôi còn những thứ phải cải thiện và xây dựng”.

L.H

Messi lập siêu phẩm, PSG đánh gục Man City

Messi lập siêu phẩm, PSG đánh gục Man City

Lionel Messi khai hỏa với một siêu phẩm, mang về chiến thắng ấn tượng 2-0 cho PSG trước Man City, ở lượt trận thứ hai bảng A Champions League.