Tương lai của chân sút tuyển Pháp vẫn còn nhiều đồn đoán khi hợp đồng của anh với PSG sẽ hết vào tháng 6 tới nhưng đến giờ vẫn chưa đặt bút ký mới.

{keywords}
Pochettino tuyên bố Mbappe có động lực tại PSG

Real Madrid được nhắc đến như điểm đến ưa thích của Mbappe, dù gã khổng lồ La Liga gặp khó về vấn đề tài chính.

Sau thông tin giám đốc thể thao Leonardo đã nói với phòng thay đồ PSG, Mbappe sẽ ở lại Paris, đến lượt HLV trưởng Pochettino lên tiếng về tương lai của tay săn bàn 22 tuổi.

Tôi thấy Mbappe có động lực, làm việc chăm chỉ để biến mùa giải này thành một mùa giải tuyệt vời. Cậu ấy là cầu thủ của PSG và tôi không thấy Mbappe không ở đây trong mùa giải này.

Kylian Mbappe còn 1 năm hợp đồng. Ngay cả khi không gia hạn, cậu ấy chứng minh cho tôi thấy rằng, cậu ấy hạnh phúc ở đây với chúng tôi.

Cậu ấy bình tĩnh và CLB biết họ sẽ làm gì. Chúng tôi biết Mbappe là cầu thủ và chúng tôi và đang chuẩn bị cho trận đấu của đội gặp Brest (lúc 2h ngày 21/8, giờ VN)”.

Mbappe đã ghi 132 bàn và 63 đường kiến tạo trong 173 lần ra sân cho PSG sau khi gia nhập từ Monaco, ban đầu dưới dạng cho mượn, vào hè 2017.

Xem Mbappe kiến tạo Messi ghi bàn trên sân tập:

L.H

PSG công bố danh sách thi đấu vòng 3 Ligue 1 đêm nay

PSG công bố danh sách thi đấu vòng 3 Ligue 1 đêm nay

Theo công bố của CLB Paris Saint-Germain trên trang của mình, Lionel Messi và Neymar đều không có tên trong danh sách làm khách trên sân của Brest.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 2: Chelsea đánh chiếm Emirates

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 2: Chelsea đánh chiếm Emirates

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 2021/22 - VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu vòng 2 Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22.

Mbappe từ chối gia hạn 6 năm PSG, yêu cầu đến Real Madrid

Mbappe từ chối gia hạn 6 năm PSG, yêu cầu đến Real Madrid

Kylian Mbappe được loan báo từ chối ký mới 6 năm PSG, lương tương đương Neymar và yêu cầu CLB đàm phán Real Madrid.