- Ít ngày sau khi trở về với thành công tại World Cup Futsal, đội tuyển Việt Nam đã phải nhận cú sốc lớn khi nhận tin thuyền trưởng Bruno đã quyết định chia tay sau 2 năm rưỡi gắn bó.

Quyết định trên đã được HLV người Tây Ban Nha gửi đến ông Trần Anh Tú cũng như VFF vào ngày 28/9. Theo đó, lý do lớn nhất khiến ông Bruno xin rời ghế nóng trước thời hạn hợp đồng chính là vì "cần có thời gian nghỉ ngơi".

{keywords}
HLV Bruno chia tay tuyển futsal Việt Nam

Trong bức thư chia tay, thuyền trưởng của đội tuyển Futsal Việt Nam đã điểm lại những hành trình thành công mà mình đã đi qua cùng các học trò trong 2,5 năm qua. Đồng thời ông cũng cảm ơn tất cả đã cùng đồng hành với mình trong khoảng thời gian "tươi đẹp" đã qua.

Trước tin HLV Bruno rời ghế nóng, bầu Tú dù tỏ ra ngạc nhiên nhưng cũng khá điềm tĩnh cho hay sẽ tìm người thay thế tương xứng và sớm nhất để chuẩn bị cho giải Đông Nam Á sắp diễn ra.

Cũng có những nguồn tin cho hay, việc HLV Bruno xin nghỉ trước thời hạn hợp đồng (tới tháng 3/2017 tới) là bởi nhận được những lời mời hậu hĩnh hơn từ nhiều đội bóng khác sau khi giúp ĐTVN lọt vào tới tận vòng 2 World Cup Futsal đang diễn ra tại Colombia.

M.A