- Ngoài chuyện sắp xếp đội hình không hợp lý khiến nhiều cầu thủ M.U "bất phục", mới đây vị HLV người Hà Lan lại có những hành động khiến dàn Wags tức điên, gián tiếp tạo tâm lý thi đấu không tốt cho các học trò.


Cụ thể, thời gian gần đây HLV Van Gaal thường xuyên triệu tập các học trò tập luyện buổi tối, thời gian nghỉ ngơi dưỡng sức và cũng để bù đắp cho gia đình con cái.

{keywords}
HLV Van Gaal đang khiến học trò bất phục vì những quyết định của mình.


Theo ông thầy người Hà Lan thì những buổi tập tối để những tân binh và sao trẻ có thêm thời gian gắn kết với các thành viên cũ của CLB, nhưng HLV Van Gaal không đưa ra lịch cố định mà lại triệu tập kiểu... bất thình lình.

Điều này đã khiến nhiều nàng WAGs khó chịu bởi bữa cơm gia đình thường xuyên bị phá hỏng vì các ông chồng luôn trong trạng thái thấp thỏm không biết có phải đi tập tối không.

“Dàn WAG "Quỷ đỏ" đang tỏ ra vô cùng tức tối. Khoảng thời gian dành cho gia đình buổi tối đang trở nên xa xỉ vì chồng hoặc bạn trai của họ thường xuyên phải đi tập tăng cường", một nguồn tin thân cận của M.U cho biết.

Không dừng lại ở đó, một nàng WAGs giấu tên bức xúc: "Đây là chuyện kỳ lạ nhất mà tôi được biết. Sir Alex cầm quân tại M.U gần 30 năm nhưng chưa bao giờ đưa ra quy định ngớ ngẩn như thế này bao giờ".

Việc bắt học trò đi tập tối như giọt nước làm tràn ly. Được biết, năm ngoái HLV Van Gaal từng khiến dàn WAGs nửa đỏ thành Manchester tức điên khi quyết định phá bỏ nhà trẻ ở sân Old Trafford, nơi chơi đùa của các cô cậu nhóc mỗi khi được mẹ đưa đến Nhà hát của những giấc mơ để cổ vũ các ông bố thi đấu.

Hoàng Việt