Ông Thierry Hazard, cha của Eden tỏ ra rất bực mình với Chelsea khi nói về nguyên nhân khiến cậu con trai của mình đánh mất phong độ.

Ở mùa giải trước, Eden Hazard là ngôi sao thi đấu nổi bật nhất, giúp Chelsea đăng quang Premier League. Thậm chí, anh còn vinh dự được trao tặng danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất mùa” của PFA.

{keywords}

Nhưng mùa này thì khác! Eden Hazard đã sa sút phong độ thảm hại, thậm chí bị coi là gánh nặng khiến Chelsea tụt sâu trên BXH Premier League. Đã có rất nhiều phân tích, đánh giá về sự đi xuống của Hazard ở mùa giải này song không phải lý giải nào cũng hợp lý.

Trước sức ép từ giới truyền thông và CĐV Chelsea, cha của Eden Hazard, ông Thierry đã phải lên tiếng. Cụ thể, ông này cho biết Chelsea đang hủy hoại sự nghiệp của Eden vì liên tục sử dụng anh trong tình trạng chấn thương.

“Hazard thể hiện phong độ không tốt là bởi chấn thương. Đó là ca chấn thương ở vùng hông, kéo dài tới nay đã được 3-4 tháng. Đó không phải ca chấn thương quá nghiêm trọng nhưng khi vết đau xuất hiện, bạn sẽ cảm giác như bị dao đâm vậy.

Thay vì để Eden có thời gian để hồi phục chấn thương, họ (Chelsea) lại liên tục ép nó thi đấu vì có nhiều trận quan trọng. Eden không có sự lựa chọn nào khác”, cha của Hazard, ông Thierry chỉ trích Chelsea.

Ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League vừa qua với PSG, Eden Hazard đã phải rời sân giữa chừng vì chấn thương. Đây là lần thứ 2 ở mùa giải này, ngôi sao người Bỉ yêu cầu HLV được phép rời sân trước khi trận đấu kết thúc.

Điều đó ít nhiều cho thấy Hazard không đạt thể trạng tốt nhất để tỏa sáng như những mùa giải trước. Thậm chí, còn có nhiều thông tin cho rằng tiền vệ này đang bất mãn với Chelsea và muốn rời Stamford Bridge vào mùa Hè tới.

Trong số các CLB theo đuổi Hazard, đáng chú ý có PSG và Real Madrid.

Theo Bongdaso