Chuyện tình đẹp của Van de Beek

Khi MU công bố bản hợp đồng Donny van de Beek, một trong những cái tên được người hâm mộ "Quỷ đỏ" tìm kiếm nhiều nhất là Estelle Deborah Bergkamp.

{keywords}
Van de Beek và bạn gái Estelle Bergkamp

Estelle không xa lạ với nhiều CĐV bóng đá Anh, đặc biệt là những người yêu Arsenal. Cô là con gái huyền thoại Dennis Bergkamp, sinh ra và lớn lên ở London.

Theo xác nhận của Van de Beek, Estelle sẽ cùng sang Manchester sống chung với anh, trở thành nàng WAGs mới ở MU.

Mối quan hệ giữa Donny với Estelle được chính thức công khai từ cách nay một năm, sau thời gian cả hai muốn giữ bí mật.

Estelle gọi Donny là "người hùng của lòng em". Người đẹp 24 tuổi này luôn ở bên cạnh giúp đỡ và động viên bạn trai nhỏ hơn 1 tuổi.

{keywords}
Estelle cùng sang Manchester với Donny

Kể từ khi công khai yêu đương, Van de Beek đưa người tình đi khắp nơi. Người ta thấy họ ở phơi mình trên biển Ibiza, thuộc Tây Ban Nha; hoặc đến miền Nam nước Pháp nghỉ ngơi...

Chưa nói về chuyện kết hôn, nhưng trong dịp Giáng sinh 2019, Donny và Estelle sống hạnh phúc như một cặp vợ chồng thực thụ.

Chuyện tình lãng mạn với Estelle giúp Van de Beek thi đấu trưởng thành hơn trong mùa 2019-20 (ghi 10 bàn, kiến tạo 11), trước khi quyết định cập bến MU.

Tiếp bước cha vợ chinh phục Premier League

Trước khi hẹn hò với Estelle, sự nghiệp cầu thủ của Van de Beek được phủ bóng bởi huyền thoại Dennis Bergkamp.

{keywords}
Van de Beek chịu ảnh hưởng lớn từ Dennis Bergkamp

Trong thời gian làm trợ lý ở Ajax (2011-2017), Bergkamp dìu dắt Van de Beek từng bước một, từ đội trẻ đi lên hàng ngũ trụ cột CLB thành Amsterdam.

Mặc dù Van de Beek đá tiền vệ, nhưng anh chịu ảnh hưởng lớn trong cách đá bởi Bergkamp, nhất là những tình huống băng lên ghi bàn.

"Dennis bắt đầu nói rất nhiệt tình về một tài năng trong đội trẻ của anh ấy. Đó là một cậu bé khiến anh ấy nhớ đến chính mình khi ở cùng độ tuổi. Cậu bé đó là Donny", Frank de Boer kể về quan hệ giữa Van de Beek với Bergkamp, trong cuộc phỏng vấn vài năm trước.

{keywords}
Estelle trong một lần Bergkamp mừng chức vô địch Premier League

Frank de Boer dẫn Ajax giai đoạn 2010-2016. Chính từ sự tác động của Bergkamp mà ông cho ra mắt Donny, và biến anh thành tiền vệ xuất sắc của bóng đá Hà Lan.

Làm việc với Bergkamp nên Donny có nhiều cơ hội tiếp xúc Estelle, từ đó tình cảm giữa hai người nảy nở.

Van de Beek quyết định chọn MU - mà không phải Barca hay Juventus - có ảnh hưởng đáng kể từ Bergkamp. Anh muốn tiếp bước cha vợ tương lai chinh phục Premier League.

Bergkamp là ngôi sao trong giai đoạn rực rỡ nhất của Arsenal với Arsene Wenger. Ông đá 11 mùa giải, chơi 423 trận và có 120 bàn.

{keywords}
Van de Beek chinh phục MU và nước Anh từ cảm hứng Bergkamp

Cùng với Arsenal, Bergkamp giành được 9 danh hiệu khác nhau. Trong đó, có 3 chức vô địch Premier League. Bản thân ông giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa 1997-98.

Estelle từng xuất hiện trong lễ ăn mừng danh hiệu Premier League của Bergkamp với Arsenal, trên sân Highbury (đóng cửa từ 2006, chuyển sang Emirates).

Van de Beek lấy cảm hứng từ cha vợ tương lai Bergkamp, muốn dành cho Estelle lễ mừng chiến thắng Premier League khác trong ngày gần nhất.

Tất nhiên là với MU, ở Old Trafford!

Đại Phong