- Những hình ảnh truỵ lạc gây sốc của Vua áo đen Brazil, Heber Lopes sau khi bắt chung kết Copa America, giữa Argentina và Chile, bị chê trách không ít.

Trong trận chiến tranh ngai vàng trên đất Mỹ, trọng tài Heber Lopes gây chú ý với quyết định thiếu sáng suốt của mình. Ông có tổng cộng 9 lần rút thẻ, với 4 dành cho Argentina và 5 thuộc về cầu thủ Chile, trong đó có 2 chiếc thẻ đỏ cho Marcelo Diaz (phút 28) và Marcos Rojo (phút 43).

{keywords}

Trên sân Vua áo đen Heber Lopes quyết liệt thế này

Vị vua áo đen này có một hồ sơ ấn tượng, rút ra đến 14 chiếc thẻ đỏ trong 27 lần bắt chính gần đây nhất.

Nhìn vào số liệu, người ta có thể mường tượng ra một người cầm cân nảy mực cực kỳ nghiêm khắc trên sân cỏ.

Tuy nhiên, lúc này ông đang vướng vào một vụ bê bối truỵ lạc, cho thấy một hình ảnh trái ngược hoàn toàn sau trận chung kết Copa America.

{keywords}

Còn sau đó, ông ăn chơi tới bến bên gái bán hoa

Vua áo đen Brazil đã vui vẻ bên 2 gái gọi ở hộp đêm, trước khi đến khách sạn chơi trò "3 người". Những hình ảnh được rò rỉ, lan truyền chóng mặt trên mạng cho thấy, ông Heber Lopes trong tình trạng "thổ dân" hoàn toàn, 2 tay 2 em không mảnh vải che thân, rõ ràng là hướng thẳng vào máy ảnh, chứ không phải bị chụp lén.

Như thế, màn ăn chơi của vị trọng tài này hẳn còn có thêm cả nhân vật khác chứng kiến và nhiều khả năng, chính người này tung ảnh lên mạng, để cho thiên hạ thấy rõ, người cầm cân nảy mực, chung kết Copa America ăn chơi tới bến đến cỡ nào.

L.H