Ronaldo không chỉ khai hỏa, mà còn lập hẳn cúp đúp cho Juventus ở trận thắng Sassuola 2-1, trước sự cổ vũ của bạn gái xinh đẹp Georgina Rodriguez cùng 3 con trên khán đài.

Sau 320 phút, sau cú dứt điểm thứ 28 ở vòng đấu thứ 4 của Serie A, Ronaldo mới có thể trút bỏ gánh nặng, chính thức có bàn thắng ra mắt cho Juventus, sau khi chuyển đến từ Real Madrid.

{keywords}
Sau 320 phút, Ronaldo cuối cùng cũng có bàn thắng đầu tiên cho Juventus

Có một sự trùng hợp thú vị, ở mùa trước Ronaldo hạn hán 4 trận với Real Madrid, và cũng phải đến cú dứt điểm lần thứ 28 anh mới có bàn thắng "mở hàng". Tối qua, tại Allianz cũng vậy, pha kết thúc thứ 28 đưa Ronaldo "bay", trút bỏ tâm lý căng thẳng như anh thừa nhận sau đó.

Ở trận đấu này, bạn gái xinh đẹp Georgina Rodriguez cùng con trai lớn Cristiano.Jr và cặp song sinh có mặt trên sân cổ vũ cho ông bố 33 tuổi.

Sau trận, người đẹp Tây Ban Nha thay mặt các con "tặng quà" tinh thần đầy tinh tế cho Ronaldo, hay chính xác hơn là nhắc lại cho cả thế giới biết về người đàn ông của mình.

Cô viết trên trang cá nhân kèm hình ảnh đứng trước sân Allianz: "Chúc mừng bố - người giỏi nhất trên thế giới. Cả nhà yêu bố".

Cùng ngắm những hình ảnh của bạn gái Ronaldo cùng các con của anh trên khán đài:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Kể từ khi đến nước Ý, bạn gái Ronaldo càng được chú ý hơn


L.H