- Thanh Bình và Thảo Trang vừa gặp lại nhau sau một thời gian dài đường ai nấy đi. Họ đã có những giây phút rất vui bên con gái Cherry.

Sau một thời gian dài chia tay, Thanh Bình và Thảo Trang đã lại hẹn hò như hồi mới yêu. Họ gặp nhau buổi sáng 6/6. Theo như Thảo Trang tiết lộ, cô được chồng cũ mời đi uống cafe và ăn sáng.

{keywords}

Hình ảnh thân mật như chưa có cuộc chia tay của Thảo Trang và chồng cũ Phan Thanh Bình

Trên trang cá nhân của mình, Thảo Trang viết: “Sáng nay hai mẹ con được mời đi cafe và ăn sáng. Cảm ơn ba của Cherry nhé. Chúc cả nhà đầu tuần thật vui và hạnh phúc nhé”.

Hình ảnh Thảo Trang đăng tải thu hút được hàng trăm lượt like cùng rất nhiều bình luận từ phía bạn bè. Nhìn bức ảnh cả gia đình chụp chung rất hạnh phúc, nhiều người đã khuyên Thanh Bình và Thảo Trang nên quay lại với nhau.

{keywords}

Trước đó, sau khi chia tay nhau, Thảo Trang để con gái Cherry ở với bố để tập trung cho sự nghiệp người mẫu và diễn viên. Cô ngày càng trở nên xinh đẹp, gợi cảm, được đánh giá cao khi theo nghiệp diễn viên. Mới đây bà mẹ một con đã tham gia bộ phim “Vực thẳm chiều trôi”. 

Thảo Trang cho biết cô đang tập trung hết khả năng cho công việc diễn xuất của mình khi con gái được Thanh Bình chăm lo, nuôi dưỡng.

Đ.N