Thành danh và nổi tiếng trên sân cỏ, Neymar cũng là một tay chơi thứ thiệt, thường xuyên xuất hiện trong những bữa tiệc thác loạn hay các buổi trình diễn thời trang đẳng cấp.

{keywords}
"Team Neymar" với đời sống vương giả

Nếu may mắn, bạn có thể trở thành một nhân vật trong vòng tròn khép kín gọi là "Team Neymar", ở bên cạnh và tận hưởng đời sống vương giả cùng ngôi sao người Brazil.

Đây là nhóm bạn mà Neymar tin tưởng hơn bất kỳ ai, đặc biệt bộ ba "ngự lâm quân" Gil Cebola, Jota Amancio và Carlos Henrique.

Ba chiến hữu thân thiết

Tại Brazil, một số người bông đùa rằng, nếu là bạn của Neymar thì sẽ chẳng bao giờ cảm nhận được cơn khủng hoảng tài chính cùng vấn nạn thất nghiệp đang càn quét đất nước này.

Thực vậy, ba chiến hữu thân thiết nhất đều đang được Neymar trả lương bình quân 15.000 đô la mỗi tháng.

{keywords}
Cebola là nhiếp ảnh gia, quản lý hình ảnh cá nhân của Neymar

Gil Cebola, Jota Amancio và Carlos Henrique là 3 nhân vật cốt cán trong "Team Neymar", mỗi người đảm nhiệm một vai trò riêng. Tất cả đều sống cùng Neymar trong biệt thự triệu đô ở vùng Bougival, ngoại ô thủ đô Paris.

Cebola từng có khoảng thời gian ngắn làm người đại diện, trước khi chuyển sang đảm nhận vai trò quản lý hình ảnh, video trên các trang mạng xã hội cho Neymar.

Ngoài ra, Cebola cũng mới ra mắt một thương hiệu quần áo riêng, mở một cửa hàng xăm hình nghệ thuật và thành lập công ty tổ chức sự kiện.

"Thơm lây" từ danh tiếng Neymar, tải khoản Instagram cá nhân của Cebola thu hút đến 500.000 lượt follow. Anh cũng được Google lựa chọn cho các dự án nhiếp ảnh và hoạt động sự kiện tại Brazil.

Jota Amancio vốn là cố vấn cá nhân cho Neymar và quan hệ gần gũi nhất với ngôi sao bóng đá người Brazil.

Cả hai quen biết nhau từ ngày còn ăn tập ở đội trẻ Santos. Amancio trở thành "người anh em" thân thiết nhất với Neymar trong giới cầu thủ.

{keywords}
Amancio chơi bóng cùng Neymar từ năm 13 tuổi ở CLB Santos

Chia sẻ trên tờ Marca, Amancio nói: "Tôi quen Neymar từ năm 13 tuổi và lớn lên cùng nhau trong môi trường CLB Santos.

Suốt 7 năm trời, hai đứa sống chung một ngôi nhà, học văn hóa cùng nhau và đến 2010 thì chính thức được đôn lên thi đấu tại đội một Santos."

Nhân vật còn lại - Henrique được ví như "bộ não" của cả team, chuyên chăm sóc lợi ích thương mại và kinh doanh bên ngoài sân cỏ.

Cánh săn ảnh từng thấy "bộ ba ngự lâm quân" trên tiệc tùng cùng Neymar ở Las Vegas, bên cạnh dàn siêu mẫu xinh đẹp lúc tuyển Brazil chuẩn bị tham dự Copa America 2016.

{keywords}
Henrique là người bạn có đầu óc kinh doanh

Ngày sinh nhật thứ 26 của Neymar, bạn bè giúp anh tổ chức buổi tiệc xa hoa tại khu ăn chơi Pavillion Cambon (Paris), với loạt khách mời là những người nổi tiếng như tay đua Lewis Hamilton, cựu danh thủ Ronaldo (Brazil) hay siêu mẫu của Victoria's Secret - Izabel Goulart.

Những cuộc vui đình đám

Với tổng tài sản ước tính lên đến 150 triệu đô la, Neymar chi tiêu khá phóng khoáng, không ngần ngại "bao" các chiến hữu ở nhiều cuộc vui.

Sau tất cả, bản thân chân sút PSG tin rằng, chính những người bạn chí cốt đã giúp đỡ, tạo dựng lên một Neymar như ngày nay.

Trước khi thương vụ chuyển nhượng kỷ lục từ Barca sang PSG, Neymar và các anh em trong "team" đã bay đến hòn đảo Ibiza. Họ thuê hẳn biệt thự lớn, bao thầu một hộp đêm cùng siêu du thuyền phục vụ việc ăn chơi hưởng lạc.

{keywords}
Một bữa tiệc của Neymar và những người bạn

Từng tận mắt chứng kiến buổi tiệc tùng linh đình của Neymar, ngôi sao bóng rổ NBA - Draymond Green miêu tả lại.

"Tôi đã tham gia nhiều cuộc vui hoành tráng tại Mỹ, nhưng Neymar là ngôi sao ở đẳng cấp khác hoàn toàn khác. Tiệc tùng thác loạn đến mức điên rồ. Cuộc chơi giống như của một giáo phái lớn vậy."

Lúc "quả bom tấn" trị giá 198 triệu bảng đến Paris phát nổ, Neymar cùng bầu đoàn thê tử bay thẳng đến hòn đảo thiên đường St Tropez để ăn mừng, với bữa party hết nấc ngay tại bãi biển.

12 chai sâm-panh hảo hạng đã được chuyển đến bàn Neymar. Bên cạnh đó là dàn "chân dài" được tuyển chọn kỹ lưỡng phục vụ cuộc vui trên nền nhạc funky sôi động.

{keywords}
"Team Neymar" ăn chơi trên siêu du thuyền

Mặc dù vậy, cũng có những lời ra tiếng vào cho rằng, đoàn tùy tùng ăn chơi sẽ ảnh hưởng xấu đến tương lai và sự nghiệp Neymar.

Cựu giám đốc marketing CLB Santos - ông Eduardo Musa từng 6 năm đảm nhiệm vai trò cố vấn cho Neymar. Một trong những công việc của ông là thanh toán hóa đơn, thẻ tín dụng cho thân chủ.

Ông chia sẻ trên Bleacher Report hồi năm ngoái: "Tôi không phàn nàn về bất kỳ điều gì. Làm việc cùng Neymar là trải nghiệm thú vị nhưng đời sống cá nhân tôi cũng bị ảnh hưởng."

Musa khuyến khích đám bạn hữu tạo nên một hệ thống chuyên nghiệp hỗ trợ cho Neymar. Nhưng cha đẻ của siêu sao Brazil không thích ý tưởng đó.

* An Nhi