Son Heung Min đang sống trong những ngày tháng tươi đẹp nhất của sự nghiệp. Chân sút người Hàn Quốc là người hùng của Tottenham với 3 bàn thắng vào lưới Man City ở vòng tứ kết, giúp "Gà trống" lần đầu tiên góp mặt ở bán kết Champions League. Cũng bởi vậy mà những ngày này ở London và cả xứ sở Kim chi, cái tên Son Heung Min được nhắc đến nhiều nhất.

{keywords}
Son Heung Min đang bay cao cùng Tottenham.

Nổi tiếng là vậy nhưng niềm tự hào châu Á lại khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, dù từ trước đến nay chân sút 27 tuổi toàn cặp với những người đẹp nổi tiếng xứ Hàn. Tuy nhiên, đó hầu hết là những cuộc tình chóng vánh.

1. Bang Min Ah

Người đẹp sinh năm 1993, là giọng ca chính của nhóm nhạc nổi tiếng Girl’s Day. Tháng 7/2014, những bức ảnh hẹn hò của Son và Min Ah được đăng tải lên trang nhất các tờ báo khiến công chúng bất ngờ. Nhiều khán giả ủng hộ chuyện tình của đôi trai tài gái sắc này. 

{keywords}
Bang Min Ah sở hữu gương mặt xinh đẹp và thân hình bốc lửa 
{keywords}
Cô là giọng ca chính của nhóm nhạc nổi tiếng Girl’s Day
{keywords}
Min Ah và Son chia tay chỉ sau 3 tháng hẹn hò

Tuy nhiên, Son Heung Min và Min Ah đường ai nấy đi chỉ sau 3 tháng hẹn hò. Khi đó, Son đang thi đấu cho CLB Bayer Leverkusen. 

2. Yoo So Young 

Đây được xem là mối tình kéo dài nhất của Son Heung Min. Yoo So Young sinh năm 1986, cô là diễn viên kiêm cựu thành viên nhóm After School.

{keywords}
Son Heung Min và Yoo So Young hẹn hò từ tháng 11/2015

Son và Yoo So Young bị phát hiện hẹn hò từ tháng 11/2015. Tuy nhiên, mối tình "phi công trẻ" và "máy bay bà già" này kết thúc vào năm 2017, do bố của Son không muốn anh yêu người hơn tuổi và làm việc trong ngành giải trí.

{keywords}
Yoo So Young và Son chia tay vì bố của anh không muốn con mình yêu người hơn tuổi và làm việc trong ngành giải trí.

3. Han Yeon Soo

Han Yeon Soo sinh năm 1992, từng là thí sinh dự thi Hoa hậu Hàn Quốc 2012. Tháng 9/2015, báo chí Hàn rộ lên thông tin người đẹp Han Yeon Soo và Son Heung Min hẹn hò. 

{keywords}
Mối tình Son Heung Min và Han Yeon Soo cũng không kéo dài bao lâu 
{keywords}
Han Yeon Soo sở hữu gương mặt xinh đẹp và nụ cười "hớp hồn"

Han Yeon Soo không hoạt động nhiều trong showbiz nhưng nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng khiến cô luôn được chú ý mỗi khi xuất hiện. Cũng giống như hai mối tình trước, Son và Yeon Soo đến với nhau không được bao lâu thì đường ai nấy đi. 

4. Kim Min Ji

Kim Min Ji được cho là bạn gái tiếp theo của Son Heung Min, sau cuộc tình chóng vánh với Han Yeon Soo.

{keywords}
Kim Min Ji cũng từng có thời gian hẹn hò với Son Heung Min

Công chúng không biết nhiều về Kim Min Ji vì cô không hoạt động trong ngành giải trí và khá kín tiếng trong đời tư. Cuộc tình giữa Heung Min và Kim Min Ji cũng sớm kết thúc sau khi hẹn hò không lâu.

Video những bàn thắng đẹp nhất trong sự nghiệp Son Heung Min:

Q.C