Những chuyện tình tuổi trẻ

Ở Hàn Quốc và tính cả châu Á, không một cầu thủ nào sánh được với Son Heung Min về sức ảnh hưởng với công chúng.

{keywords}
Son hẹn hò lần đầu với Minah khi anh vừa tròn 22 tuổi

Cũng vì mức độ nổi tiếng, Son Heung Min dính không ít vào các tin đồn tình cảm, chủ yếu với những mỹ nhân trong làng giải trí Hàn Quốc.

Dù vậy, cũng có những tin đồn là sự thật. Theo những xác nhận chính thức của người trong cuộc, Son từng trải qua hai cuộc tình.

Lần hẹn hò đầu tiên của Son diễn ra vào mùa Hè 2013, với nữ diễn viên kiêm ca sĩ Bang Min Ah - vẫn được gọi với tên quen thuộc Minah.

Khi ấy, Minah vừa tạo được tiếng vang lớn khi ra mắt album solo I Am a Woman Too. Album này sau đó mang về cho cô không ít giải thưởng danh tiếng.

Son Heung Min gặp Minah khi anh thi đấu nổi bật ở Đức, trong màu áo Leverkusen, và bước lên hàng ngũ cầu thủ giỏi nhất châu Á.

Chỉ có điều, cuộc tình giữa họ chỉ kéo dài vỏn vẹn 3 tháng. Sau nhiều ồn ào trên mặt báo, Son và Minah quyết định chia tay vì khoảng cách địa lý xa xôi.

Không lâu sau khi chia tay Minah, Son Heung Min cặp với Yoo So Young - ngôi sao bốc lửa trong giới giải trí Hàn Quốc, và lớn hơn anh 6 tuổi.

{keywords}
Mối quan hệ giữa Son với Yoo So Young gặp nhiều phản đối

Sau khi khi công ty đại diện của Yoo xác nhận mối quan hệ này, cô thậm chí lên tiếng mong muốn tiến xa với Son.

Tuy nhiên, mối quan hệ này bị phản đối từ nhiều phía, đặc biệt là cha của Heung Min, cựu tiền đạo Son Woong Jung.

Cuối cùng, trước áp lực của gia đình, cũng như người hâm mộ tấn công về tinh thần, Son Heung Min cũng quyết định chia tay Yoo So Young để tập trung vào bóng đá.

Dành thời gian cho đam mê bóng đá

Yoo So Young luôn xuất hiện với hình ảnh gợi cảm, cùng những mẫu trang phục nóng bỏng.

Đây là một trong những lý do ông Son Woong Jung lo lắng con trai bị ảnh hưởng đến sự nghiệp, vốn còn rất nhiều tiềm năng để phát triển.

Ông Woong Jung muốn con trai tập trung phát triển sự nghiệp, gác lại chuyện tinh cảm. Son đồng ý.

Trong một cuộc trò chuyện với The Guardian, Son Heung Min từng thừa nhận anh nghe theo lời cha, và không kết hôn cho đến khi treo giày.

{keywords}
Son Heung Min thi đấu bùng nổ khi gác sang một bên chuyện tình cảm

Năm ngoái, ca sĩ Jisoo (nhóm Blackpink; tên thật Kim Ji Soo) từng theo dõi trận đấu của Son Heung Min với Tottenham trên sân nhà.

Ngay lập tức, xuất hiện nhiều câu hỏi về quan hệ giữa hai người. Không có sự xác nhận nào, và cho đến nay hai người cũng không xuất hiện cùng nhau.

Ở tuổi 28, không bị chi phối bởi vấn đề tình cảm, Son Heung Min đang thi đấu bùng nổ.

Mùa giải 2020-21, dưới sự dẫn dắt của "Người đặc biệt" Jose Mourinho, Son như bước lên một đẳng cấp cao hơn.

Son Heugn Min - hay "Sonaldo" như người hâm mộ vẫn quen gọi - đang thi đấu hiệu quả, với 10 bàn thắng ở Premier League. Anh cùng Harry Kane là những vũ khí quan trọng để Mourinho giúp Tottenham hướng đến ngôi vương bóng đá xứ sương mù.

Xem video bàn thắng Tottenham 2-0 Arsenal

Xem video bàn thắng Tottenham 2-0 Arsenal

Bộ đôi Son Seung Min và Harry Kane cùng nhau lập công giúp Tottenham đả bại Arsenal 2-0 ở vòng 11 Ngoại hạng Anh.

Đại Phong