- Tân thuyền trưởng Quỷ đỏ chết lặng khi nhìn thấy cảnh tên trộm bị bắt, trong lúc đang theo dõi trận chung kết EURO 2016, Bồ Đào Nha với Pháp.

Theo báo chí xứ sương mù, biệt thự 25 triệu bảng của Jose Mourinho tại London đã bị trộm viếng thăm đúng thời điểm ông đang cổ vũ cho ĐT quê hương Bồ Đào Nha tranh ngôi vô địch với chủ nhà Pháp.

{keywords}

HLV Mourinho và vợ chết lặng khi chứng kiến cảnh tên trộm bị bắt

Trước đó, “người đặc biệt” đã đi ra ngoài, đến sân quần vợt theo dõi chung kết Wimbledon 2016, Andy Murray hạ Milos Raonic.

Tên trộm đã cố đột nhập vào nhà chiến lược gia 53 tuổi qua cửa đường hầm. Tuy nhiên, mưu đồ đã bất thành do không qua mắt được nhân viên bảo vệ khu vực cũng như bị người giúp việc trong nhà phát hiện khi đang ủi quần áo.

Cảnh sát có mặt ngay sau đó, gồm 8 người đuổi bắt còng tay kẻ liều mạng đang cố gắng chạy thoát.

{keywords}

Hình ảnh tân thuyền trưởng MU sau chiến thắng trận ra mắt

Tên trộm khai tên Gabor Roman, 25 tuổi, đến từ Đông Âu, thừa nhận ý đồ vào « chôm chỉa » nhà HLV hàng đầu thế giới. Anh ta đã bị tòa phạt tù 4 tuần.

Một người qua đường cho biết: “Jose chết lặng khi chứng kiến cảnh tên trộm bị bắt. Rõ là dại khi cố gắng vào “chôm chỉa” nhà HLV nổi tiếng nhất thế giới”.

Tuy nhiên, chuyện bị trộm viếng đã qua từ hôm 10/7, còn tin tức mới nhất, HLV Mourinho có trận ra mắt chiến thắng 2-0 trước Wigan, cùng MU khiến ông càng thêm phấn khích.

L.H