Vốn tương lai không được đảm bảo ở Parc des Prince, do đội hình quá nhiều sao nhưng Mauri Icardi tự làm khó mình bởi đời tư phức tạp.

{keywords}
Mauri Icardi đăng loạt ảnh cùng những lời mùi mẫn dành cho vợ sau những ngày ồn ào bị tố ngoại tình

Mới đây, chân sút Argentina bị vợ hơn 6 tuổi là Wanda Nara tố ngoại tình, dọa ly hôn và đùng đùng bỏ về Milan, Italy khiến Icardi phải chạy theo… năn nỉ.

Để tránh gây thêm phức tạo cho phong thay đồ PSG, HLV Pochettino đã cho Mauri Icardi nghỉ ngày Chủ nhật và thứ Hai vừa qua để “giải quyết chuyện gia đình”.

Ông thầy đồng hương sau đó điền tên Icardi vào danh sách trong đội hình PSG đấu Leipzig ở vòng bảng Champions League, đêm thứ Ba.

{keywords}
Đời tư tình cảm của chân sút 28 tuổi khá phức tạp

Tuy nhiên, chân sút 28 tuổi nói với HLV Pochettino anh chẳng có tâm trạng nào mà thi đấu, nên rốt cuộc BHL buộc phải loại anh khỏi danh sách.

Theo Marca, Mauri Icardi có thể đối diện án phạt từ PSG vì bỏ bê tập và từ chối làm nhiệm vụ ở trận đấu với Leipzig vừa qua, dù CLB rất thông cảm và đã tạo điều kiện để anh giải quyết việc gia đình.

Về phần cá nhân, sau khi hai vợ chồng ‘diễn tuồng’ trên mạng xã hội thì có vẻ đã lại về bên nhau, bằng việc Mauri Icardi đăng những bức ảnh kèm lời mùi mẫn.

Sao PSG viết: “Cảm ơn tình yêu của tôi, vì đã tiếp tục tin tưởng vào gia đình xinh đẹp này. Cảm ơn em – nguồn động lực của cuộc đời tôi. Anh yêu Em.

{keywords}
Sự nghiệp của chân sút Argentina bị ảnh hưởng không ít vì đời sống cá nhân

Bạn sẽ đau lòng biết bao nếu làm tổn thương người thân yêu của mình. Bạn sẽ chỉ cảm thấy thoải mái trở lại, nếu được người đó tha thứ!

Hãy ôm anh thật chặt và đừng bao giờ buông ra, Wanda!”.

Mauri Icardi được cho dọa sẽ rời PSG, nếu Wanda Nara đòi ly dị. Chân dài này vốn phản đối chồng chuyển đến Premier League, do không muốn cuộc sống bị xáo trộn.

Cặp đôi kết hôn vào 2014, có 2 con chung và sống cùng 3 người con khác của Nara – có từ cuộc hôn nhân trước với đồng đội cũ và là bạn của Mauri Icardi – Maxi Lopez.

Mauri Icardi bị Lopez tố ‘cướp’ vợ khi 2 người còn chơi bóng cùng nhau tại Sampdoria.

L.H

Sao PSG bị vợ tố ngoại tình với chân dài tai tiếng

Sao PSG bị vợ tố ngoại tình với chân dài tai tiếng

Chân sút PSG, Mauri Icardi dính bê bối ngoại tình với nàng mẫu vừa bỏ chồng, chuyên ‘phá hoại’ các gia đình khác…

HLV Pochettino: PSG phải sửa sai, may mà có Messi và Mbappe

HLV Pochettino: PSG phải sửa sai, may mà có Messi và Mbappe

Thuyền trưởng Argentina thừa nhận, PSG còn những vấn đề và khi mà lối chơi tập thể chưa được phát huy thì đội bóng Paris đã thắng Leipzig 3-2 nhờ Messi và Mbappe.