Nhắn tin cho "bồ nhí" ngay trong lễ cưới

Jaqueline Sousa - người mẫu, người dẫn chương trình sự kiện - vừa trở thành nhân vật chính trên tờ The Sun, trong cuộc phỏng vấn độc quyền về đời tư của cô.

{keywords}
Cầu thủ Premier League quan hệ lén lút với Jaqueline dù đã có vợ

Nội dung chính cuộc phỏng vấn xoay quanh quan hệ của Jaqueline với một ngôi sao đang chơi bóng ở Premier League.

Mối quan hệ bí mật kéo dài hơn 2 năm nay, và hiện Jaqueline trở thành bà mẹ đơn thân nuôi bé gái 9 tháng tuổi.

"Anh ta nhắn tin cho tôi mọi lúc, ngay cả trong lễ cưới hay những bữa tiệc quan trọng", người đẹp 33 tuổi này mở đầu cuộc trò chuyện.

"Tôi quyết định chia tay ngay trong đêm anh ta kết hôn, vì có quá nhiều vấn đề mà tôi phải giải quyết.

Tôi đã dành tất cả tâm sức của mình cho anh ấy. Tôi đã kiệt sức về tinh thần và thể chất. Tôi đã nói với anh ấy điều đó trong tin nhắn.

Anh trai của anh ta thậm chí còn nhắn tin cho tôi, nói rằng anh ta (cầu thủ) rất lo lắng trong đám cưới, vì bản thân luôn nghĩ về tôi".

{keywords}
Jaqueline hiện nuôi con gái 9 tháng tuổi

Khi cầu thủ này đi hưởng tuần trăng mật, anh vẫn không quên nhắn tin cho Jaqueline.

"Trên máy bay đi hưởng trăng mật, anh ta vẫn nhắn tin liên tục cho tôi, và mua thêm dự liệu cho điện thoại. Anh ta muôn tôi vẫn chờ đợi khi anh ta quay về".

Mối quan hệ lén lút

Đám cưới của ngôi sao Premier League mà Jaqueline nhắc đến diễn ra năm 2019.

Trước đó, hai người hẹn hò khi quen nhau trên mạng vào năm 2018, và Jaqueline không biết người bạn trai của mình đã đính hôn, cho đến khi đám cưới diễn ra.

"Anh ta nói yêu tôi, và cố gắng trấn an tôi rằng cuộc hôn nhân không có ý nghĩa gì cả. Anh ta nói tình cảm của anh ấy dành cho tôi sẽ không bao giờ thay đổi. Tôi thực sự yêu anh ấy".

Sau lễ cưới, cầu thủ được giấu tên này thường xuyên lén lút gặp riêng Jaqueline. Theo như cô tâm sự, những cuộc gặp chỉ nhằm thỏa mãn nhu cầu xác thịt.

{keywords}
Premier League có nhiều góc khuất

Cuối năm 2019, Jaqueline mang thai và thông báo cho bạn trai.

"Tôi bị sốc trước phản ứng của anh ta. Tôi không nghĩ anh ta làm điều tồi tệ đến thế, vì chính anh ta nói về việc chúng tôi có con cùng nhau".

Khi Jaqueline mang thai 3 tháng, vợ cầu thủ này phát hiện. "Từ đó, anh ta cư xử như tôi chưa từng tồn tại, và chúng tôi chưa bao giờ gặp nhau.

Người tôi yêu nhất là người đã hủy hoại tôi, người không bao giờ gọi điện hay tỏ ra quan tâm đến việc tôi đang mang thai như thế nào, và tất nhiên, không giúp đỡ tôi bất kỳ khoản tài chính, gồm cả các cuộc hẹn với bác sĩ".

Sau đó, thông qua người giúp việc, cầu thủ này đưa khoản tiền để Jaqueline giữ bí mật, và không nói cha đứa bé là ai. "Thỏa thuận chỉ là trò đùa, anh ta đưa cho tôi khoản tiền ít ỏi".

Jaqueline hiện đang làm hồ sơ, tìm kiếm một thẩm phán và nhờ luật sư hoàn tất các thủ tục pháp lý về mối quan hệ cha con hợp pháp. Cô muốn khoản tài chính hợp lý để con gái mình có cuộc sống tốt hơn.

Góc khuất Premier League

"Tôi cứ ngỡ mình đang ở trong truyện cổ tích, nhưng nó đã biến thành một cơn ác mộng khủng khiếp", Jaqueline Sousa than thở.

Jaqueline không phải nạn nhân đầu tiên, và Premier League từng có rất nhiều bê bối tình ái.

{keywords}
Wan-Bissaka đại diện cho nhóm cầu thủ lăng nhăng ở Premier League

Cách nay không lâu, Aaron Wan-Bissaka bị bạn gái Rhianna Bentley chia tay, sau khi lộ chuyện lăng nhăng.

Trong lúc quen Rhianna, Wan-Bissaka còn qua lại với Marliesia Ortiz - người mẫu gốc Mỹ, bạn gái cũ của Jesse Lingard.

Không chỉ vậy, ngôi sao của MU còn quan hệ với một người phụ nữ khác trong thời gian này, khiến cô có thai.

Cách nay 13 tháng, cũng trên The Sun, một phụ nữ giấu tên cho biết cô bị một nhóm cầu thủ Premier League hiếp dâm tập thể, và nhờ cảnh sát cũng như luật sư vào cuộc.

Đầu năm 2020, ngôi sao phim khiêu dâm Lana Rhoades cũng tiết lộ cô được một ngôi sao nổi tiếng của Premier League theo đuổi, và thường xuyên nhắn tin gạ gẫm chuyện giường chiếu.

Mason Greenwood và Phil Foden dẫn những phụ nữ lạ vào khách sạn khi làm nhiệm vụ với tuyển Anh; Kyle Walker đưa hai gái gọi về căn hộ trong thời gian giãn cách xã hội vì Covid-19 là ví dụ nổi bật khác trong góc khuất Premier League.

Paulo Dybala: Mải yêu quên sự nghiệp, tương lai bấp bênh

Paulo Dybala: Mải yêu quên sự nghiệp, tương lai bấp bênh

Paulo Dybala có mối quan hệ lãng mạn với người đẹp Oriana Sabatini, nhưng sự nghiệp ở Juventus thì đầy bấp bênh.

Đại Phong