- Nhà cầm quân này cho rằng, đó chính là một trong những cách ông làm nên một Messi tuyệt vời nhất trên sân cỏ.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha "gò" quân vào nếp, ngay cả với chuyện sex, và được ông áp dụng từ lúc còn huấn luyện Messi đến Lewandowski và giờ là dàn sao Man City.

Trong cuộc trò chuyện với kênh truyền thông quê nhà, trong chương trình L'Equipe du Soir, Samir Nasri đã tiết lộ về chính sách "sex quái đản" của ông thầy cũ Pep Guardiola đối với học trò. Tiền vệ người Pháp làm quen với cựu thuyền trưởng Barca chỉ trong thời gian ngắn - trước mùa giải cùng Man City, trước khi được Pep Guardiola đẩy tới Sevilla theo dạng cho mượn.

{keywords}

Sao Man City vừa tiết lộ lệnh "sex quái đản" của Pep Guardiola. 

Theo Narsi, ngay khi đến Etihad, vị thuyền trưởng 45 tuổi đã nhanh chóng áp đặt một lệnh cấm quan hệ tình dục vô tổ chức, hòng có thể đảm bảo thể lực ra sân một cách sung mãn nhất. Cụ thể hơn, ông chọn "giờ vàng" - trước nửa đêm, còn sau đó là "cấm tiệt".

"Đối với Pep Guardiola, các cầu thủ chỉ được có sex trước nửa đêm, để đảm bảo có một giấc ngủ tốt, ngay cả khi họ được tự do vào ngày hôm sau. Ông ấy nói với chúng tôi, đó là cách ông áp dụng với những Messi, rồi Lewandowski giúp họ hạn chế được tối đa chấn thương cơ bắp".

Tiền vệ 29 tuổi cũng nói về mối quan hệ của bản thân với Pep, người đã "từ chối" Narsi sau khi từ kỳ nghỉ hè trở về vì lý do thừa cân (4 kg). Ông muốn cầu thủ này phải giảm ký, vào phom trở lại: "Ông nói rằng tôi vô tổ chức, ông nói với tôi nhiều lần và thậm chí còn đá vào mông tôi.

{keywords}

Nhà cầm quân này cho rằng, đó chính là một trong những cách ông làm nên một Messi tuyệt vời nhất trên sân cỏ

Ông cũng bảo, với khả năng của tôi, không nên ở Man City mà phải là Barca. Chúng tôi có vài cuộc thảo luận. Ông muốn tôi ở lại và chơi cho ông ấy. Nhưng tôi từ chối, bởi vì ông không đảm bảo cho tôi 1 suất đá chính. Tôi muốn được ra sân. Pep Guardiola bảo tôi đã lựa chọn sai lầm, nhưng tôi vẫn còn hợp đồng 2 năm".

  • L.H