- Từ vai trò HLV kiêm cầu thủ đến trợ lý của Louis van Gaal, Ryan Giggs trông rất đạo mạo, nhưng phía sau là kẻ bị tình dục ám ảnh.

Một Giggs lịch lãm

Mùa giải 2013-14, sau khi Sir Alex Ferguson quyết định nghỉ hưu, M.U được tra cho David Moyes. Ngay lập tức, Giggs được đề cử vào vai trò cầu thủ kiêm trợ lý của nhà cầm quân người Scotland.

Moyes không thể tại vị đến cuối mùa, vì những kết quả thiếu khả quan. BLĐ M.U liền đưa Giggs lên một cương vị mới: anh trở thành cầu thủ kiêm HLV của Quỷ đỏ.

{keywords}

Giggs đã có thời gian dài tạo dựng được hình ảnh đẹp

Sau đó, Louis van Gaal xuất hiện và Giggs trở thành trợ lý của chiến lược gia người Hà Lan.

Trên những cương vị mới, Giggs thể hiện hình ảnh đạo mạo. Anh mang một hình ảnh hoàn toàn mối, với bộ vest sang trọng và đầy lịch lãm trong mắt các CĐV ở sân Old Trafford.

Trong vai trò trợ lý, Giggs thậm chí rời khu kỹ thuật hò hét chỉ đạo các cầu thủ M.U nhiều hơn Van Gaal. Vì thế, hình ảnh của anh càng trở nên đẹp hơn trong mắt những người yêu mến Quỷ đỏ.

Giggs một lòng một dạ với M.U. Anh dành nhiều thời gian cho đội bóng đến mức mái tóc bạc nhanh trông thấy.

Với cách mà Giggs cống hiến cho M.U, người ta cũng quên đi những scandal trong quá khứ của anh, từ việc có “bồ nhí” đến chuyện ngủ với em dâu trong suốt thời gian dài.

Trở lại với scandal

Quan niệm Á Đông có câu thành ngữ nổi tiếng, “giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời”. Điều này đang rất đúng với Giggs.

{keywords}

Những bê bối bất ngờ ập xuống Giggs liên tục

Thay cho vẻ lịch lãm bên những bộ vest hoặc trang phục thể thao có logo M.U là một Giggs hoàn toàn khác.

Những scandal tình ái liên tục xuất hiện liên quan đến huyền thoại người Xứ Wales trong thời gian gần đây, đúng thời điểm anh đối mặt nguy cơ thất sủng khi Jose Mourinho lên thay Van Gaal dẫn M.U.

Đó là vụ tình ái lăng nhăng với Kate Greville, một cô nàng đại diện bán hàng. Nào là những lần Giggs buông lời ong bướm và có thái độ ve vãn những người hầu bàn ở nhà hàng và khách sạn mà anh có cổ phần.

Scandal tình ái của Giggs nổ ra nhiều đến mức cô vợ Stacey khộng còn chịu đựng được nữa, phải đưa đơn lên li dị lên tòa án.

Đường ai nấy đi là cách tốt nhất cho Stacey. Cô sẽ thoải mái hơn về tinh thần, trong khi Giggs hoàn toàn tự do để chạy theo tiếng gọi tình ái.

Sir Alex cũng bị lừa

Một cách chính xác hơn, Giggs không hề nghe theo tiếng gọi tình ái nào. Đơn giản là anh chỉ thỏa mãn đam mê về thể xác.

{keywords}

Tan cửa nát nhà, Giggs vẫn chưa hết nghiện sex

Giggs vốn là một người mắc chứng nghiện tình dục nặng, đến mức vượt ra khỏi tầm kiểm soát của bản thân.

Năm 2011, sau hàng loạt sự cố bị phanh phui, liên quan đến người đẹp đồng hương Imogen Thomas và scandal ngủ với em dâu, Giggs chứng minh bản thân biết cách sửa sai bằng việc đi cai nghiện sex.

“Cậu ấy đã thay đổi rất nhiều”, Sir Alex Ferguson hài lòng với một trong những học trò xuất sắc nhất của ông. Huyền thoại người Scotland đã không tiếc lời khen, và nhận định Giggs đã vượt qua cơn nghiện sex khi anh làm trợ lý cho Moyes.

Khi ấy, ngoài Sir Alex còn có Giáo sĩ John Boyers – có chân trong BLĐ M.U - cũng khen ngợi cách Giggs vượt qua khó khăn.

Chính Sir Alex và Giáo sĩ John Boyers đã có tác động khộng nhỏ đến tinh thần Giggs, trong thời gian anh thực hiện đợt cai nghiện sex.

Nhưng cả hai đã sai lầm khi sớm đặt niềm tin vào sự thay đổi của Giggs. Ngựa quen đường cũ, sau khi tan cửa nát nhà, Giggs vẫn chứng nào tật nấy, để cơn cuồng sex lấn át lý trí.

Rời MU, Giggs dính bê bối động trời với gái mại dâm

Bê bối tình dục mới của Ryan Giggs nổ ra đúng thời điểm huyền thoại MU chuẩn bị dứt áo rời sân Old Trafford sau 29 năm gắn bó.

Top 10 bàn thắng đẹp nhất của Giggs cho Man Utd

Theo báo chí Anh, huyền thoại Ryan Giggs vừa nói lời chia tay Man Utd sau 29 năm gắn bó cả trên cương vị cầu thủ lẫn vị trí trợ lý ở Quỷ đỏ.

Bị giáng chức, Giggs cay đắng rời MU sau 29 năm

Trở về Manchester sau kỳ nghỉ, Ryan Giggs chuẩn bị nói lời chia tay MU, sau khi từ chối đảm nhận vai trò dẫn dắt đội trẻ.

Giggs nhận thẻ bài "đặc biệt", lưỡng lự rời MU

Lãnh đạo Quỷ đỏ vừa đề nghị cựu danh thủ Xứ Wales tự chọn cho mình một công việc bất kỳ, phù hợp nhất theo ý mình ở Old Trafford, trừ vị trí trợ lý cho Mourinho.

Đại Phong