Trai tài gái sắc, Ruben Dias - Mariana Goncalves (nghệ danh April Ivy) là một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất Bồ Đào Nha, và họ đang tự tin chinh phục nước Anh.

{keywords}
Ruben Dias và April Ivy, những thần tượng mới ở Bồ Đào Nha

Lấy bạn gái làm động lực

Mùa Hè 2020, Ruben Dias phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của một hậu vệ trong lịch sử Man City, khi chuyển đến từ Benfica với chi phí 64 triệu bảng.

Ruben Dias nhanh chóng thích nghi với Man City cũng như tư duy bóng đá của Pep Guardiola, thể hiện anh xứng đáng đến từng xu.

Với nhân tố Ruben Dias, đội bóng thành Manchester phòng ngự mạnh mẽ hơn và đạt hiệu quả cao về lối chơi, hiện xếp đầu Premier League với 10 điểm hơn đội nhì bảng MU.

Để có được như hiện nay, theo chính người trong cuộc tâm sự, Ruben Dias nhờ rất nhiều vào bạn gái - nữ ca sĩ Mariana Goncalves, hay còn được gọi April Ivy.

Ruben và Mariana bắt đầu hẹn hò với nhau từ năm 2018. Đầu năm 2019, hai người mới chính thức công khai mối quan hệ.

{keywords}
April Ivy là tình yêu và động lực phấn đấu của Ruben Dias

Khi ấy, nàng mới 19 tuổi nhưng đã tạo được tiếng vang lớn trong giới giải trí Bồ Đào Nha. Chàng lớn hơn 2 tuổi, với hình ảnh tài năng triển vọng của Benfica.

Mariana hát chuyên nghiệp từ 2015, khi mới 16 tuổi. Cô tạo tiếng vang lớn với đĩa đơn "Be Ok", đứng số 1 nhiều bảng xếp hạng âm nhạc ở Bồ Đào Nha.

Chính tài năng và mức độ nổi tiếng của April tiếp thêm động lực cho Ruben Dias.

Anh không ngừng cố gắng hoàn thiện mình kỹ năng chơi bóng lẫn tư duy chiến thuật, trở thành nhân tố chính trong đội hình Benfica và có một suất ở đội tuyển quốc gia.

Chuyện tình của Ruben Dias

Lấy Mariana làm động lực, sự nghiệp của Ruben Dias không ngừng thăng tiến. Rất nhiều đội bóng ở châu Âu muốn có anh, và Man City giành chiến thắng.

{keywords}
Ruben Dias và April Ivy là cặp trai tài gái sắc

Cặp trai tài gái sắc Ruben Dias - Mariana rất được ngưỡng mộ ở Bồ Đào Nha.

Khi Ruben Dias trở thành thủ lĩnh hàng phòng ngự Benfica, Mariana thường xuyên đi lưu diễn ở châu Âu. Chủ yếu là Paris, và đặc biệt là London.

Trong những tháng đầu năm 2020, April chủ yếu làm việc tại London, và cô muốn một ngày nào đó bạn trai của mình cũng sang nước Anh chơi bóng.

Cũng trong thời gian này, cô cho ra mắt đĩa đơn "Far From Home".

Bài hát này là lời tự sự của người đi xa nhà làm việc, và đặc biệt mô tả chi tiết quan hệ giữa cô với Ruben.

"Đó là bài hát chân thật nhất mà tôi viết", Mariana tâm sự. "Ngay khi hoàn thành, tôi gửi cho Ruben như một món quà và ngay lập tức anh ấy nhận ra mình là nhân vật chính trong câu chuyện".

{keywords}
Ruben Dias và April Ivy đang cùng chinh phục nước Anh

Ruben Dias có thể xem là một cố vấn đặc biệt của Mariana, dù anh không giỏi về nhạc. "Mỗi khi tôi hoàn tất một bài hát, anh ấy luôn là người đầu tiên lắng nghe và đưa ra ý kiến".

Năm ngoái, trước khi châu Âu ban bố tình trạng khẩn cấp bởi Covid-19, Mariana quyết định rời London để trở về sống bên cạnh Ruben Dias.

Thông qua âm nhạc và thể thao, cả hai có những hành động thiết thực để nâng cao ý thức cộng đồng, góp phần ngăn sự bùng nổ của Covid-19.

Bản hợp đồng mà Ruben Dias ký với Man City đưa cặp đôi này trở lại nước Anh. Họ đang cùng nhau chinh phục những thử thách mới, để làm đẹp hơn cho câu chuyện tình lãng mạn của mình.

Chuyện tình bí ẩn của 'ngựa chứng' Paul Pogba

Chuyện tình bí ẩn của 'ngựa chứng' Paul Pogba

Maria Salaues, vị hôn thê xinh đẹp của Paul Pogba, từng dính đến bê bối tuổi trẻ nhưng hiện tại rất thành công trong công việc.

Đại Phong