- Bất cứ fan nữ nào cũng phải phát sốt với hình ảnh của Cristiano Ronaldo trong mẫu đồ lót mới mà anh vừa tung ra thị trường.

Sau khi tận hưởng mùa hè tươi đẹp, Cristiano Ronaldo đã trở lại tập trung cùng Kền kền vào hôm qua (10/8), chuẩn bị cho chiến dịch mới. Tuy nhiên, người ta vẫn không biết chính xác một đội trưởng Bồ Đào Nha sau chấn thương gặp phải trong trận chung kết EURO 2016, thì tình hình cụ thể giờ ra sao.

{keywords}

Ronaldo chất lừ trong mẫu đồ lót mới


Tuy nhiên, bên cạnh kế hoạch tập luyện cho ngày tái xuất, chân sút có hình thể đẹp nhất thế giới, đã đốn tim chị em trong loạt ảnh "cực nóng", trong những mẫu đồ lót mới đầy táo bạo mang tên CR7 của chính chủ nhân.

Đây đã là mùa thứ 6, siêu tiền đạo dấn thân vào lĩnh vực này và cho thấy một sức hút lớn, mang lại lợi ích kinh tế lẫn giá trị quảng bá.

Liên quan đến các bóng hồng, ở đợt nghỉ hè vừa qua, Ronaldo lần đầu công khai diễn "cảnh nóng" với người đẹp Cassandre Davis khiến nhiều cô gái... nhói lòng. Chưa biết thực hư mối quan hệ thế nào, nhưng Davis rõ ràng là cực kỳ hài lòng, đắc ý.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

L.H