Hôm qua (5/2), Ronaldo tròn 35, ở cái tuổi mà nhiều cầu thủ đã giải nghệ, hoặc dưỡng già thì siêu sao người Bồ vẫn cho thấy tràn trề sinh lực. Anh tuyên bố, cảm thấy có thể thi đấu đến lúc 40 tuổi!

{keywords}
Ronaldo mừng sinh nhật sớm với cú đúp vào lưới Fiorentina trong trận thắng 3-0, đánh dấu trận thứ 9 liên tiếp ghi bàn cho Juventus

Đó không phải là lời nói suông, vì nói về sự khổ luyện, tinh thần quyết tâm cao độ thì không ai sánh được với Ronaldo. Trong đoạn clip được chia sẻ để ‘Chúc mừng sinh nhật tôi’, là hình ảnh Ronaldo trên sân tập đầy sung sức, đáng ngưỡng mộ.

Trước đó, Ronaldo cũng ghi dấu ấn với Juventus – ghi bàn trong 9 trận liên tiếp, với cú đúp vào lưới Fiorentina trong chiến thắng 3-0 của đội nhà.

{keywords}
Ronaldo được bạn gái tặng xe hơi trong ngày sinh nhật, nhưng bất ngờ hơn là ở màn tặng quà độc đáo

Chẳng thế mà từ Tây Ban Nha, Chủ tịch Real Madrid, Perez cũng phải gửi lời chúc sinh nhật CR7 thông qua tờ Record: “Chúc mừng cầu thủ giỏi nhất thế giới. Chúng tôi nhớ cậu rất nhiều”. Hay Sir Alex cũng không quên sinh nhật của ‘cậu con trai’ ông rất yêu quý từ lúc còn chơi cho MU.

{keywords}
Gia đình hạnh phúc của Ronaldo

Còn với cô bạn gái xinh đẹp, Georgina Rodriguez, ngoài việc cùng những người bạn chuẩn bị màn tặng quà bất ngờ trước buổi tiệc sinh nhật ấm cúng – là một chiếc xe hơi ngay trước cửa nhà hàng, rồi hạnh phúc nhắn yêu cho cả thế giới biết:

Chúc mừng sinh nhật người đàn ông của đời em. Mong rằng anh sẽ luôn dùng món quà này để chở tình yêu của chúng ta”.

{keywords}
Ronaldo đón tuổi 35 với lời 'Cảm ơn Tình yêu của anh vì điều ngạc nhiên tuyệt vời này

Trong khi đó, vào cuối ngày, Ronaldo đăng tải hình ảnh chuẩn bị thổi nến sinh nhật cùng người yêu và cậu con trai lớn Ronaldo Jr. và không quên nói lời cảm ơn tình yêu của đời mình.

Ronaldo ngoài sự nghiệp thành công còn có gia đình hạnh phúc với 4 đứa con, trong đó có 1 bé gái với Georgina Rodriguez.

L.H