Không thiếu bóng người đẹp

Ronaldinho sở hữu năng khiếu vô song. Nhưng trong hơn 15 năm chơi bóng, anh gắn liền với không ít scandal ngoài sân cỏ.

Mỗi khi rời sân cỏ, Ronaldinho luôn tìm đến vòng tay người đẹp.

{keywords}
Phía sau sân cỏ là một Ronaldinho phóng túng

Dường như cuộc sống của ngôi sao người Brazil không thể thiếu những bóng hồng. Chính xác hơn, điều này giúp anh duy trì niềm đam mê chơi bóng.

Trước đây, khi còn là cầu thủ của PSG (2001-2003), Ronaldinho rất ít tập luyện, mà dành thời gian cho tiệc tùng và bạn gái.

Jerome Leroy, đồng đội cũ của Ronaldinho ở PSG, kể lại: "Anh ấy không tập luyện các ngày trong tuần, chỉ đến vào thứ Sáu để chuẩn bị cho trận đấu diễn ra chiều thứ Bảy".

Đỉnh cao sự nghiệp của Ronaldinho gắn với Barca (2003-2008). Trong 5 năm ở Tây Ban Nha, Ronnie gắn với vinh quang và những bê bối.

Ronaldinho nhiều lần bị HLV Frank Rijkarrd gạt khỏi đội hình với "lý do kỹ thuật". Nguyên nhân chủ yếu là tiệc tùng thâu đêm với bạn bè, và những cô gái trẻ.

Trong một lần dự tiệc của Robinho tổ chức năm 2007, Ronaldinho vui đùa với những người đẹp từ chập tối thứ Năm đến giữa trưa ngày hôm sau. Anh yêu cầu nhân viên phục vụ mang đến cho mình 40 chiếc bao cao su.

Ở Milan (2008-2011), Ronaldinho tiếp tục tiệc tùng không kiểm soát.

{keywords}
Bên cạnh Ronaldinho luôn có bóng hồng

Năm 2010, trước trận derby thành Milano, Ronnie trải qua 3 ngày tiệc tùng trong khách sạn với những người mẫu trẻ trung, tốn 75.000 euro.

Sau đó, cầu thủ sinh ở Porto Alegre không còn sức thi đấu, và Milan thua Inter 0-2. Anh hứng chịu cơn thịnh nộ từ các tifosi.

Cơn nghiện bar

Ronaldinho luôn sống trong vòng tay người đẹp, đồng thời thể hiện cơn nghiện tiếng ồn trong vũ trường.

Với Ronaldinh, âm nhạc là món ăn tinh thần quan trọng. Nhưng phải là sự ầm ĩ và bầu không khí sôi động đến mức điên cuồng của hộp đêm.

Năm 2011, khi rời Milan để về Brazil khoác áo Flamengo, Ronnie yêu cầu đưa vào hợp đồng "điều khoản hộp đêm". Mỗi tuần anh được đi bar 2 lần.

Chiến thắng hay thất bại không có trong suy nghĩ của Ronaldinho. Với anh, điều thú vị nhất là say sưa trong những hộp đêm cho đến sáng.

{keywords}
Ronaldinho nghiện quán bar

Việc trốn CLB đi bar là hành động thường xuyên. Năm 2009, Ronnie bỏ qua lệnh giới nghiêm đi nhảy múa ở vũ trường, bị các tifosi phát hiện. Những người này gây chuyện buộc anh phải ra về sớm ngủ lấy sức.

Vào năm 2013, với lương khoảng 5 triệu euro từ CLB mới Atletico Mineiro, Ronaldinho mua vũ trường ngay trước nhà. Anh có ý tưởng xây đường hầm để đi lại giữa hai nơi.

Tất nhiên, ý tưởng của Ronaldinho - người thuê một dàn vệ sĩ bảo vệ 24/24 vì sợ bắt cóc - bị chính quyền địa phương gạt bỏ.

Trong thời gian khoác áo Flamengo, cầu thủ sinh năm 1980 đón sinh nhật 32 của mình với bữa tiệc kéo dài suốt 5 ngày, với người đẹp và âm nhạc.

Ronaldinho là thiên tài trên sân cỏ. Nhưng bản thân anh khiến sự nghiệp của mình lụi tàn rất nhanh bởi cuộc sống phóng túng không kiểm soát.

Đại Phong