Ronaldinho khiến người ta say đắm bởi tài năng trên sân cỏ, một nghệ sĩ đầy ma thuật mỗi khi trái bóng tròn dưới chân anh.

{keywords}
Ronaldinho suy sụp tinh thần sau khi người mẹ yêu quý qua đời. Hình ảnh này được anh đăng tải trên trang cá nhân hơn 1 tuần trước với nội dung: 'Nhớ nụ cười và cái ôm này.

Không ai có thể ngờ cuộc đời Ronaldinho sau khi rời bóng đá lại đi theo hướng tiêu cực, đáng buồn như thời gian qua.

Ronaldinho trải qua thời gian khó khăn sau khi bị bắt ở Paraguay vào năm ngoái, vì liên quan đến việc làm hộ chiếu giả.

Mới đây, cựu danh thủ gặp thêm biến cố, mẹ của anh – bà Dona Miguelina qua đời vì Covid-19. Quá đau buồn, Ronaldinho thậm chí không tới dự lễ tang mẹ.

Theo tờ Extra của Brazil, bạn bè thân của Ronaldinho cảm thấy rất lo cho anh khi giờ đây mỗi ngày cựu tiền vệ Barca đều tiệc tùng không kiểm soát, chìm trong men rượu.

Ngày nào Ronaldinho cũng tiệc tùng. Anh ấy bắt đầu nốc đủ các loại rượu vào buổi sáng và chỉ dừng lại vào sáng hôm sau.

{keywords}
Ronaldinho vùi trong men say với các bữa tiệc quên thời gian

Không phải bây giờ Ronaldinho mới vậy, nhưng chúng tôi nhận thấy rằng, nó trở nên tệ hơn kể từ sau khi mẹ anh ấy qua đời”.

Dù mẹ qua đời vì Covid-19, bản thân cũng từng nhiễm virus này nhưng Ronaldinho vẫn không bỏ thói quen tiệc tùng đông người.

Anh ấy đã tổ chức bữa tiệc lớn chào đón năm mới. Một số người bạn từ Rio đã đến đó vì Ronaldinho cảm thấy cô đơn giữa nơi ở rộng lớn của mình.

Ronaldinho sống trong một pháo đài với mọi thứ mà anh ấy cần. Anh có một trái tim rộng lớn và luôn hào phóng với bạn bè nhưng không phải ai cũng tử tế lại với anh ấy”.

L.H