Đi cùng sự kiện tài trợ cho World Cup, Vivo chọn Quang Hải làm người đồng hành khi ra mắt sản phẩm chiến lược Vivo V15 tại thị trường Việt Nam. Sự hợp tác này nhằm thể hiện tinh thần tiến lên không ngừng, vượt lên tiên phong trong giới công nghệ của Vivo nói chung và dòng điện thoại Vivo V15 nói riêng. Đồng thời, đây cũng là hình ảnh mà người hâm mộ tìm thấy ở “chân sút cầu vồng" Quang Hải.

Với thông điệp “Tiến lên và chỉ có tiến lên" đầy phấn chấn, Quang Hải và Vivo nhận được sự hưởng ứng tích cực, không chỉ từ người hâm mộ bóng đá mà còn từ đông đảo công chúng trên khắp Việt Nam.

{keywords}
Đồng hành cùng Vivo, Quang Hải có cơ hội mang câu chuyện của mình để truyền cảm hứng đến nhiều người hơn.

Về phía Quang Hải, trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu toàn cầu như Vivo có thể được xem là một cột mốc đáng nhớ. Đồng hành cùng Vivo, Quang Hải truyền cảm hứng cho những người trẻ nỗ lực mỗi ngày để chinh phục những hoài bão lớn.

Gắn bó hình ảnh với bóng đá

Sau World Cup 2018, cái tên Vivo được biết tới nhiều hơn bao giờ hết. Những sản phẩm sở hữu công nghệ dẫn đầu xu hướng của hãng bắt đầu tiếp cận được nhiều khách hàng hơn và đưa Vivo trở thành một trong những cái tên được kỳ vọng thay đổi bộ mặt smartphone trong thời gian tới.

Gắn bó hình ảnh của mình với bóng đá là một nước đi đúng đắn của Vivo. Bởi lẽ, chiến lược phát triển của hãng công nghệ toàn cầu này có nhiều nét tương đồng với môn thể thao vua: Nỗ lực không ngừng và chiêu đãi thế giới bằng những khái niệm công nghệ hoàn toàn mới. 

Chỉ với 10 năm phát triển, Vivo đã nắm giữ những công nghệ thay đổi bộ mặt smartphone: màn hình tràn không viền, công nghệ biến màn hình thành loa ngoài, đưa cảm ứng vân tay vào dưới màn hình và công nghệ âm thanh Hi-Fi cho chất nhạc đỉnh cao.

Tiếp nối thành công tại World Cup 2018, Vivo tiếp tục trở thành nhà tài trợ chính của World Cup 2022. Về sự hợp tác này, Phó Giám đốc toàn cầu của Vivo chia sẻ rằng bóng đá là một môn thể thao đầy nhiệt huyết và khoảnh khắc kỳ diệu, mang tinh thần chủ đạo là sự cầu tiến và nỗ lực không ngừng.

{keywords}
Cùng chia sẻ tinh thần tiên lên không ngừng của “môn thể thao vua", Vivo là nhà tài trợ của FIFA World Cup 2018 và 2022.

Với tư cách là nhà tài trợ toàn cầu cho FIFA World Cup, Vivo truyền tải thông điệp về tinh thần tiến lên không ngừng và cho thế hệ trẻ thấy hình ảnh một hãng smartphone toàn cầu đầy sáng tạo, trẻ trung và tiên phong trong công nghệ.

Vivo V15: công nghệ khủng, giá tầm trung

Vivo V15 thể hiện được vị thế tiên phong về công nghệ chụp hình selfie của Vivo với việc được trang bị camera trước độ phân giải tới 32 megapixel, có khả năng “tàng hình" tự động với tốc độ “bật" nhanh dẫn đầu - 0.46s. Nhờ vào chiếc camera “tàng hình" này mà Vivo V15 có màn hình tràn không viền hoàn hảo, không tì vết với diện tích màn hình chiếm đến 90.95% và mang tỉ lệ khung hình lý tưởng 19.5 : 9.

{keywords}
Vivo V15 là sở hữu cấu hình “khủng” cùng camera “tàng hình” cao cấp nhưng được bán với mức giá “tầm trung".

Hơn thế nữa, Vivo V15 có 6GB RAM, dùng chip MediaTek P70 tăng hiệu suất lên 49% và giảm nhiệt máy. Lợi thế này khiến Vivo V15 là lựa chọn có cấu hình “khủng” khi so với các đối thủ cùng phân khúc, đặc biệt đối với những khách hàng thường dùng nhiều ứng dụng cùng một lúc và chơi các game điện thoại đồ hoạ cao.

Vivo V15 có giá chỉ 6.990.000 VNĐ cho phiên bản 64GB bộ nhớ trong, và 7.990.000 VNĐ cho phiên bản cao cấp 128GB bộ nhớ trong, mức giá được xem là rất hợp lý đối với công nghệ mà Vivo V15 mang lại.

Chỉ với 10 năm phát triển, Vivo đã tiến rất xa, sở hữu nhiều công nghệ “thay đổi thị trường” và cho ra đời những chiếc smartphone dẫn đầu xu thế. Là sản phẩm chiến lược tại thị trường Việt Nam, Vivo V15 sở hữu những công nghệ cao cấp nhưng phù hợp để tiếp cận đa số người dùng, cũng như truyền cảm hứng về tinh thần nỗ lực tiến lên không ngừng của Vivo đến nhóm khách hàng trẻ Việt Nam, đặt niềm tin vào tương lai World Cup của bóng đá Việt - Một giấc mơ lớn nhưng hoàn toàn có cơ sở, nhất là với thế hệ cầu thủ vàng của chúng ta hôm nay.

Ngọc Minh