Man City xưng vương Premier League lần thứ 3 trong 4 mùa gần nhất, trước 3 vòng đấu sau khi MU để thua Leicester City 1-2 rạng sáng 12/5.

{keywords}
Pep Guardiola cùng Man City vô địch Premier League 3 trong 4 mùa gần nhất

Phải đợi đến vòng cuối cùng (23/5), trong trận tiếp Everton, Man City mới có thể chạm tay vào chiếc cúp, nhưng dĩ nhiên Pep Guardiola cùng đội ngũ của mình cũng như các cầu thủ Man xanh không cần phải chờ đến lúc đó mới ăn mừng.

Thực tế, cựu thuyền trưởng Barca cùng BHL của mình đã khui bia mừng chiến tích vô địch Ngoại hạng Anh – giải đấu mà Pep Guardiola đánh giá là khốc liệt, khó khăn nhất thế giới.

{keywords}
Thật khó nhận ra đây là Pep Guardiola đạo mạo vốn thấy

Pep Guardiola đã nói về bữa tiệc ăn mừng sau hậu trường, được Guardiola trích dẫn lại: “Thật tuyệt vời. Những bữa tiệc bất ngờ là những bữa tiệc đẹp nhất.

Chúng tôi uống một chút, chúng tôi khiêu vũ, chia sẻ những cái ôm, tất cả rất tuyệt. Sau đó vào lúc giữa đêm, 15 chiếc pizza được mang tới và đó là khoảnh khắc tuyệt nhất trong đêm…”.

{keywords}
Ông còn phấn khích hát bản hít của Oasis 'Don’t Look Back in Anger'

Tuy nhiên, video hậu trường tiết lộ, Pep Guardiola tận hưởng niềm vui chiến thắng còn hơn thế nhiều. Ông được phát hiện tận hưởng với điếu xì gà trên tay, phấn khích hát bản hit của Oasis ‘Don’t Look Back in Anger'.

Rõ ràng một hình ảnh khác hẳn Pep Guardiola đạo mạo bên ngoài đường biên, khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Thử mường tượng nếu Man City đánh bại Chelsea ở chung kết Champions League vào 29/5 tới đây, thì Pep Guardiola cùng Man City sẽ còn ‘xõa’ như thế nào…

L.H