Tình yêu là một trong những nguyên nhân khiến Dybala sa sút. Nhiều khả năng anh rời Allianz Stadium để mở ra bước ngoặt mới cho sự nghiệp, cũng như tìm cơ hội trở lại đội tuyển Argentina.

{keywords}
 

Chuyện tình của Paulito

Sabatini gặp Dybala lần đầu tiên vào năm 2017, khi vừa chia tay nam diễn viên Julian Serrano - chuyện tinh bắt đầu khi cô mới 18 tuổi. Một năm sau đó, hai người chính thức công khai mối quan hệ.

Oriana được biết đến với vai trò diễn viên, ca sĩ kiêm người mẫu. Cô là cháu gái của Gabriela Sabatini - một trong những VĐV tennis nổi tiếng nhất Argentina (vô địch US Open 1990).

{keywords}
Dybala dành nhiều thời gian cho Sabatini

Là người của công chúng, Oriana rất thích xuất hiện trên các trang mạng xã hội, và khoe chuyện yêu đương giữa cô với Dybala.

Trước đây, khi còn ở Palermo và trong thời gian đầu khoác áo Juventus, Dybala được mô tả là mẫu người lành tính, ít nói, thậm chí có phần nhút nhát.

Nhưng khi bước vào thế giới tình yêu, Paulito (cách gọi khác về Dybala) như khoác lên mình một hình ảnh mới, vui nhộn và đầy năng động.

Ngoài thời gian thi đấu, cầu thủ sinh năm 1993 này luôn ở bên Oriana. Người đẹp sinh ở Buenos Aires cũng gắn chặt lấy bạn trai, dù bận bịu với nhiều dự án âm nhạc và phim ảnh.

{keywords}
Oriana Sabatini là ngôi sao giải trí nổi tiếng, từng có mối quan hệ đình đám trước khi gặp Dybala

Việc ở bên Dybala - theo lời Oriana tâm sự - giúp cô cân bằng tinh thần để thực hiện các dự án của mình.

Kể từ khi yêu Dybala, Oriana đã tung ra 6 đĩa đơn. Nổi bật có "El último Tango" (điệu Tango cuối cùng) hay Luna llena (trăng tròn). Trong thời gian này, cô cũng tham gia vào hai phim truyền hình.

Sự nghiệp bấp bênh

Đối với giới giải trí, Dybala và Sabatina là chuyện tình đẹp, đầy lãng mạn.

Tuy nhiên, trong mắt các CĐV của Dybala và Juventus, sự nghiệp của cầu thủ 27 tuổi này đi xuống kể từ ngày yêu đương.

{keywords}
Dybala chơi mạng xã hội nhiều hơn, tập luyện ít hơn

Ở bên Oriana, Dybala sử dụng mạng xã hội nhiều hơn. Hai người dành nhiều thời gian cho những chuyến du lịch, và thường xuyên tự quay các đoạn video riêng tư.

Yếu tố chuyên nghiệp của Paulito giảm đi. Từ đó, tỷ lệ chấn thương tăng cao, tác động xấu đến sự nghiệp.

Mùa này, nhiều người cho rằng Andrea Pirlo có mâu thuẫn với Dybala, nên không muốn sử dụng anh trong các trận đấu của Juventus.

Chưa biết đúng hay sai về chuyện mâu thuận, nhưng chắc chắn Dybala chấn thương liên tiếp, khiến Pirlo dù muốn cũng không thể sử dụng anh.

{keywords}
Dybala đánh mất phong độ, sắp rời Juventus

Phong độ sa sút thảm hại, Dybala cũng không vội vàng gia hạn hợp đồng mà đòi lương cao.

Kết quả, Juventus xem xét đưa Dybala lên thị trường chuyển nhượng. "Bà đầm già" cần thu hồi vốn đầu tư, khi mà doanh thu bị giảm vì Covid-19.

Rời sân Allianz Stadium cũng là điều tột cho Dybala. Anh cần làm mới chính mình, để tìm cơ hội trở lại đội tuyển Argentina (không đá trận nào cho ĐTQG từ tháng 11/2019).

Khả năng Dybala làm khán giả ở Copa America 2021 là rất cao. Vì thế, Paulito càng phải chiến đấu vì tương lai với World Cup 2022.

Billy Horschel: Tiếng sét ái tình và chiến thắng WGC Match Play

Billy Horschel: Tiếng sét ái tình và chiến thắng WGC Match Play

Billy Horschel, nhà vô địch WGC Match Play 2021, được biết đến với hình ảnh bị ám ảnh bởi chủ nghĩa hoàn hảo, trong khi vợ anh từng nghiện rượu.

Đại Phong