Theo các tin tức mới nhất, liên quan đến scandal của Neymar, cảnh sát đã tìm đến trại tập trung của tuyển Brazil - đang chuẩn bị cho Copa America. Trong trường hợp bị kết tội, tiền đạo đang chơi cho PSG có thể phải ngồi tù đến 5 năm.

{keywords}
Neymar làm video, tung bằng chứng cho thấy giữa anh và nạn nhân có mối quan hệ đồng thuận chứ không phải như lời cô nàng tố cáo

Trước thông tin gây rúng động, Neymar đã xuất hiện trong clip dài 7 phút, đăng tải trên instagram để trần tình, tuyên bố đó rõ ràng là mưu đồ tống tiền và cố tình hủy hoại danh tiếng của anh.

Trong video, Neymar cũng trưng ra bằng chứng cho thấy mình bị 'gài bẫy': những đoạn chat trao đổi giữa anh và nạn nhân cũng như nhiều hình ảnh nóng bỏng, nhạy cảm mà người phụ nữ này gửi cho Neymar qua instagram.

Neymar với gương mặt buồn rầu thú nhận rằng, chẳng hay ho gì khi phải phơi bày mọi thứ lên như thế nhưng anh buộc phải làm để bảo vệ bản thân.

{keywords}
Neymar là tay chơi siêu hạng

Tiền đạo tuyển Brazil thừa nhận có 'qua đêm' với nạn nhân nhưng đó là mối quan hệ đồng thuận. Bằng chứng là vào ngày hôm sau giữa họ vẫn trao đổi tin nhắn với nhau...

Trước đó, Neymar bị một người phụ nữ (giấu tên) trình báo cảnh sát Sao Paulo cô bị Neymar tấn công tình dục hôm 15/5 trong một khách sạn ở Paris (Pháp).

Theo nạn nhân, cô và Neymar quen nhau qua instagram, sau đó anh đặt vé cũng như khách sạn để cô bay từ Brazil đến Paris.

Neymar đã đến khách sạn trong trạng thái "dường như say xỉn" để gặp cô nàng. Hai người trò chuyện và có hành động mơn trớn nhau. Nhưng sau đó Neymar trở nên hung hăng và dùng bạo lực để quan hệ tình dục mà không được sự đồng ý của nạn nhân.

L.H