Bất chấp những chỉ trích gay gắt về cuộc sống riêng, người gánh vác trọng trách mang vàng Olympic về cho bóng đá Brazil tuyên bố, sẽ tiếp tục những buổi ăn chơi, tiệc tùng, bởi chẳng có lý do gì để ngăn cấm anh cả!

Neymar là niềm hi vọng lớn của vũ khúc samba tại TVH Olympic Rio 2016. Trọng trách trên vai chàng thủ quân càng nặng thêm khi bóng đá Brazil chưa từng gặt vàng ở sân chơi này.

{keywords}

Neymar tuyên bố sẽ tiếp tục tiệc tùng


Vì lẽ đó, chân sút Barca được phép nghỉ xả hơi, vắng mặt trong đội hình Brazil tại Copa America 2016. Thế nhưng cũng chính từ đây mà anh nhận không ít chê trách bởi lối sống buông thả.

Đặc biệt trong bối cảnh Brazil bị bẽ mặt trên đất Mỹ, nhưng Neymar vẫn thản nhiên vui chơi thâu đêm khiến người hâm mộ xứ samba cảm thấy rất bức xúc.

Tuy nhiên, trong cuộc họp báo ở ngay trại huấn luyện của Olympic Brazil tại Teresopolis, Neymar khẳng định, anh sẽ không thay đổi lối sống của mình, bởi được quyền làm thế!

"Mọi người hãy nhìn những gì diễn ra trên sân, chứ không phải điều tôi làm trong cuộc sống cá nhân. Tôi 24 tuổi và đã đạt được những thành công. Tôi muốn ra ngoài và tận hưởng bản thân.

".

{keywords}

Chân sút Brazil mê mải bên những người đẹp là nguyên nhân sa sút phong độ


Tại sao tôi không thể vui chơi, tiệc tùng chứ? Tôi đi chơi vì tôi biết rõ nhiệm vụ của tôi trong ngày sau đó là gì. Và khi bước ra sân thi đấu, tôi luôn cháy hết mình

Neymar khẳng định, dù có tài giỏi cỡ nào thì anh cũng là một con người bình thường: "Tôi không hoàn hảo, và hẳn nhiên có lúc tôi phạm sai lầm. Đó cũng là điều bình thường".

Và anh đặt ngược lại câu hỏi cho một phóng viên báo nhà: "Hãy tưởng tượng, ở tuổi 24 và có tất cả mọi thứ đạt được như tôi có, anh sẽ làm gì?".

L.H